213 BIXU

Váng sữa Monte vị sô cô la 220g (Vỉ 4 hộp x 55g)

MSP: 133823

63.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 63.000 ₫
Giá QR Pay 63.000 ₫
Hoàn tiền 213.000 ₫ (213 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
133823
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ
  • Vị sô cô la
- +

Váng sữa Monte vị sô cô la được nhập khẩu chính thức từ Đức là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng váng sữa Monte là sự hòa quyện của sữa nguyên chất (50%) cùng với kem sữa hảo hạng chứa nhiều chất béo, vitamin làm nên một món ăn tráng miệng mới lạ và bổ dưỡng cho các bé. Với hương vị đặc trưng của socola bổ dưỡng, món sữa sẽ gia tăng độ thơm ngon, béo ngậy cuốn hút trẻ em. Sản phẩm được các mẹ tin tưởng và cho các bé trên 6 tháng tuổi sử dụng.

vang-sua-monte-vi-so-co-la-220g
Váng sữa Monte vị sô cô la

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm gồm: Sữa nguyên kem (50%), kem, đường, tinh bột biến tính, hạt dẻ, bột ca cao ít béo, bột socola,  chất đông đặc dùng cho thực phẩm (carrageenan E407), canxi xitrat, gôm đậu E410, hương liệu tự nhiên dùng cho thực phẩm (hương socola).

Thành phần dinh dưỡng

Thông tin dinh dưỡng có trong 100g váng sữa Monte vị Socola: Năng lượng 813kJ/195kcal, Protein 2,8 g, Cacbonhydat 15,9g, Chất béo 13,3g, Chất xơ 0,4g, Natri 0,05g, Canxi 120mg (15%), Vitamin A 120mg (15%) Protein 2,8 g, Cacbon hydat15,9g, Chất béo13,3g, Chất xơ 0,4g, Natri 0,05g, Canxi 120mg (15%), Vitamin A 120mg (15%).

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Váng sữa Monte vị sô cô la là món tráng miệng, ăn bổ sung giàu dinh dưỡng được sản xuất từ sữa, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho bé, trong đó thành phần cao nhất là chất béo (có trong kem sữa). Chất béo giúp ngăn cách các dây thần kinh, cải thiện khả năng học tập, phát triển chức năng của mắt, cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K.

- Không chỉ chất béo Carbonhydrat cũng đem lại cho bé năng lượng cần thiết trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, đảm bảo cân nặng và chiều cao cho bé. 

- Váng sữa là những thực phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bé, nhờ hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa (unsaturated fats) giúp loại bỏ các cholesterol xấu, tăng sản xuất cholesterol tốt.

- Váng sữa Monte bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng đặc biệt cho các bé biếng ăn, người gầy, người mới ốm dậy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có thể thay thế bữa ăn nhẹ cho các bé; giúp các bé tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ, chiều cao và cân nặng. Với hương vị đặc trưng của sô cô la bổ dưỡng, món sữa sẽ gia tăng độ thơm ngon, béo ngậy cuốn hút bé yêu.

- Các mẹ cũng có thể khéo léo kết hợp váng sữa vị sô cô la cùng với một số loại bánh để đa dạng bữa ăn tạo cho trẻ cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Mẹ trộn đều lớp váng sữa và kem sô cô la trước khi cho bé ăn để có hương vị thơm ngon hơn.

- Bảo quản váng sữa trong ngăn mát tủ lạnh.

vang-sua-monte-socola
Váng sữa Monte vị sô cô la (mẫu cũ)
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Monte
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Đức
Mã sản phẩm 133823
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng
Hương vị Sô cô la
Trọng Lượng 220g

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá