1.562 BIXU

Ty ngậm silicon Chicco không màu 01808 0M+

MSP: 107602

130.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 130.000 ₫
Giá QR Pay 130.000 ₫
Hoàn tiền 1.562 ₫ (1.562 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
107602
  • An toàn cho bé
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Thiết kế thông minh
- +
Là một sản phẩm được nghiên cứu và hợp tác giữa Chicco và các chuyên gia nha sỹ quốc tế hàng đầu, ty ngậm silicon Chicco không màu 01808 0M+ được làm từ chất liệu silicon siêu mềm, không mùi, là người bạn lý tưởng để bé an tâm và ngủ thật sâu giấc. Ty ngậm Chicco mang đến thiết kế thông minh tạo cho bé cảm giác thoải mái như đang bú ty mẹ, xua tan nỗi lo của các ông bố bà mẹ về các tật xấu răng miệng bé có thể mắc phải khi sử dụng ty ngậm thường xuyên. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mẹ dành cho bé trong những năm tháng đầu đời.
 
 
ty-ngam-si-chicco-0m-khong-mau-107602-241023-1
Ty ngậm silicon Chicco
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 Chất liệu an toàn

 
Ty ngậm silicon Chicco không màu 0M+ được làm từ chất liệu silicon siêu mềm, không mùi, nên bé có thể ngậm ty, cầm nắm cả ngày mà không hề bị hằn vết hay bị đau, là người bạn lý tưởng để bé an tâm và ngủ thật sâu giấc.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Tấm chắn ty có các lỗ thông hơi được cách điệu đáng yêu giúp cho việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ty ngậm bị dính chặt.
 
- Ngoài ra, tấm chắn ty mềm còn có độ cong mô phỏng đường cong của bầu ngực mẹ, giúp ty ôm sát má và vừa vặn với khuôn miệng bé, tạo cho bé cảm giác như đang ty mẹ. Nhờ vậy mà bé luôn cảm thấy an tâm khi ngậm ty.
 
- Cổ núm ty hẹp vừa vặn với khuôn miệng của bé, đầu ty nhô cao và có khe rãnh ở mặt đáy đầu ty, giúp phân bố đều lực lên đầu lưỡi và vòm miệng. Vì thế, gíup bé tránh được các tật xấu về răng miệng khi sử dụng ty ngậm. Đây là kết quả nghiên cứu và hợp tác giữa Chicco và các chuyên gia - nha sỹ quốc tế hàng đầu. 
 
- Đầu ty dốc nghiêng, được thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì thế, khi ngậm, núm ty sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ty mẹ.
 
 
Dễ dàng vệ sinh
 
- Ty ngậm Chicco có lỗ thông suốt từ đầu ty, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và rửa sạch ty. 
 
- Quai cầm nhỏ gọn giúp mẹ dễ dàng nhấc ty ngậm ra khỏi miệng bé khi bé ngủ say.
 
Sản phẩm dành cho bé từ sơ sinh trở lên.
 
 
Mời mẹ xem video về sản phẩm ty ngậm Chicco
 
 

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Chicco
Xuất xứ thương hiệu Ý
Nơi sản xuất Ý
Mã sản phẩm 107602
Chất liệu Silicon
Màu sắc Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá