Tiny Love

+Tiny Love là thương hiệu sản xuất đồ trẻ em nổi tiếng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Tiny Love hướng...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Tiny Love là thương hiệu sản xuất đồ trẻ em nổi tiếng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Tiny Love hướng tới thiết kế sang trọng, tiện dụng và an toàn cho bé. Với hy vọng mang lại cho cả trẻ sơ sinh và cha mẹ những khoảnh khắc chất lượng cùng nhau, các sản phẩm của Tiny Love được thiết kế để khuyến khích sự liên kết giữa cha mẹ và bé, đồng thời thúc đẩy tính tự lập cho bé khi chơi. Một số sản phẩm nổi bật của Tiny Love như thảm chơi thông minh, ghế rung, treo nôi tự động, đồ chơi trẻ em và treo xe đẩy được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng.

 
+
 

Lịch sử phát triển của Tiny Love

 
- Công ty Tiny Love được thành lập năm 1991 với mục tiêu tạo ra những sản phẩm thông minh, hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhỏ từ khi mới sinh và đưa ra những giải pháp hiệu quả giúp bố mẹ chăm bé dễ dàng hơn. 
 
- Tháng 1 năm 2014, Tiny Love đã được công ty Dorel mua lại. Dorel tạo ra các sản phẩm phong cách và mới lạ dựa trên 3 tiêu chí an toàn - chất lượng - giá trị. Dorel có doanh thu hàng năm là 2,6 tỷ đô la Mỹ với 10.000 nhân viên tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới.
 
- Hiện nay, các sản phẩm của Tiny Love đã có mặt tại hơn 50 quốc gia.
 
+
 
 

Giá trị thương hiệu

 
- Mọi ý tưởng của Tiny Love đều đến từ những khoảnh khắc những đứa trẻ trải nghiệm khi chúng lớn lên và phát triển, cả trẻ sơ sinh và cha mẹ đều tràn ngập những thắc mắc, mong muốn khám phá với sự phấn khích và niềm vui. Tiny Love gọi đó là "khoảng khắc kì diệu" - Moments of Wonder ™. Tiny Love cam kết nhìn nhận và khám phá mọi thứ qua đôi mắt của trẻ nhỏ, tập trung vào nhu cầu của cha mẹ và sử dụng kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo của mình để tạo ra các sản phẩm khuyến khích sự phát triển của trẻ thông qua việc kích thích sự phát triển của bé, nuôi dưỡng thế giới cảm xúc của bé.
 
- Mỗi sản phẩm của Tiny Love được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của cha mẹ và bé, kích thích mọi giác quan của trẻ sơ sinh và giúp bố mẹ tận hưởng thời gian hạnh phúc bên bé. Mục đích mà Tiny Love hướng tới là khuyến khích sự phát triển của bé thông qua thời gian vui chơi, các chức năng mô phỏng đặc biệt và những món đồ chơi vui nhộn. Hy vọng mang lại cho cả trẻ sơ sinh và cha mẹ những khoảnh khắc chất lượng cùng nhau, các sản phẩm được thiết kế để khuyến khích sự liên kết giữa cha mẹ và bé, đồng thời thúc đẩy tính tự lập cho bé khi chơi. 
 
+
 

Các dòng sản phẩm của Tiny Love

 
- Hiện nay, Tiny Love có 6 dòng sản phẩm chính, bao gồm: thảm chơi thông minh, ghế rung, treo nôi tự động, đồ chơi trẻ em và treo xe đẩy. Các dòng sản phẩm của Tiny Love được thiết kế thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé: giai đoạn từ 0 - 6 tháng, từ 6 - 12 tháng và từ 12 - 18 tháng.
 
- Một số sản phẩm nổi bật của Tiny Love:
 
++ Thảm chơi nhạc 3D: có cấu tạo thông minh và tiện dụng. 4 góc thảm có thể khuy cài, dễ dàng dựng lên khi cần, tạo cảm giác an toàn cho bé khi nằm bên trong, mẹ có thể yên tâm bé không bò ra bên ngoài thảm. Thảm âm nhạc cảm ứng được thiết kế đặt ở cuối thảm chơi. Khi bé chạm chân vào thảm, âm thanh sẽ phát ra, tạo sự thích thú cho bé. Thảm cảm ứng âm thanh có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt, có thể dựng lên để bé đạp chân, hoặc để nằm xuống cho bé tập tương tác bằng tay. Khung treo dạng vòm dễ dàng tháo lắp khi không cần sử dụng. Khung được sử dụng để treo 5 món đồ chơi, là các con vật xinh xinh ngộ nghĩnh phát ra tiếng kêu, khả năng rung và co lại khi bé kéo và một chiếc gương. Ngoài ra, ở các góc thảm có gói đồ chơi lục lạc phát ra tiếng động vui tai khi bé chạm vào.
 
+
 
++ Treo nôi tự động: tạo ra âm nhạc du dương phát triển thính giác của bé và đưa bé đi vào giấc ngủ nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm có điều khiển từ xa để mẹ có thể điều khiển treo cũi mà không làm ảnh hưởng đến bé.
 
+

Tiny Love

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.