1.016 BIXU

Thùng đựng đồ nhiều hình nhỏ

MSP: 106718

110.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 110.000 ₫
Giá QR Pay 110.000 ₫
Hoàn tiền 1.016 ₫ (1.016 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106718
  • Chất liệu bền đẹp
  • Thiết kế tiện lợi
  • Nhiều màu sắc
Sản phẩm tạm hết hàng
Thùng đựng đồ nhiều hình nhỏ
Bé yêu của bạn ngăn nắp và tự lập là ước mơ của những bậc làm cha mẹ. Và để rèn luyện cho bé có tính ngăn nắp thì bạn phải rèn cho bé từ lúc nhỏ. Ngăn nắp đó là cách để đồ dùng, đồ chơi của trẻ một cách tự giác và gọn gàng. Và nếu tạo được thói quen này ngay từ nhỏ thì sau này bé bạn sẽ sống rất sạch sẽ, ngăn nắp. Thùng đựng đồ nhiều hình nhỏ là một trong những vật đựng đồ cần thiết để bé yêu của bạn học được điều đó. Cụ thể từ những cái nhỏ nhất như để đồ vật đúng nơi quy định, quần áo, đồ chơi của bé bé phải tự biết cách sắp xếp gọn gàng sau khi chơi, bé có thể phụ mẹ xếp đồ của mình rồi bỏ vào ngăn tủ sau đó là những vật dụng trong gia đình,....
Thùng đựng đồ nhiều hình nhỏ có tác dụng rất lớn cho chúng ta, nhà cửa và căn phòng của bé lúc nào cũng gọn gàng, cho dù bé có ở nhà thì sau khi bé chơi xong sẽ tự dọn đồ vào, mẹ sẽ đỡ phải dọn dẹp lại nữa. Đồng thời khi cần lấy vật gì bạn chỉ cần tìm đúng chỗ là có không phải mất công đi tìm khắp nhà tập từ từ như vậy lâu dài thành thói quen và khi đó bé sẽ thấy sự bừa bãi là không chấp nhận được và sau này lớn lên bé cũng sẽ giữ được thói quen sống ngăn nắp gọn gàng, để đồ dùng đúng nơi quy định thì sẽ thuận lợi cho cuộc sống của bé yêu sau khi lớn rất nhiều. 
Đặc điểm nổi bật của thùng đựng đồ nhiều hình nhỏ: Có nhiều màu và họa tiết dễ thương và bắt mắt sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của bé. Chất liệu hộp bằng vải tổng hợp chất lượng cao có khả năng chống thấm nước rất tốt giúp bạn dễ dàng lau sạch vết bẩn nhanh chóng, và nhanh khô.
Chất liệu : Vải tổng hợp chất lượng cao, chất vải dày, sáng, đẹp, có khả năng chống nước chống thấm rất tốt. 
Kích thước hộp: 30cmx30cmx45c. Hộp có kích thước khá rộng nên đựng được rất nhiều đồ chơi, đồ dùng.
Công dụng hộp: Dùng để đựng đồ chơi, văn phòng phẩm, bút màu vẽ cho bé, tạp chí , quần áo, phụ kiện thời trang (tất, mũ, găng tay, giày dép,...)
Thích hợp sử dụng: trong nhà, trong phòng, trong nhà trẻ, trường học, đựng đồ khi đi du lịch, đựng đồ trên xe ô tô hoặc trên bàn học….
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 106718
Chất liệu Vải nilon
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá