4.731 BIXU

Thú bông tuần lộc Noel 211731

MSP: 115310

160.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 160.000 ₫
Giá QR Pay 160.000 ₫
Hoàn tiền 4.731 ₫ (4.731 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115310
  • Chất liệu mềm mại
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Thú bông Noel dễ thương
Sản phẩm tạm hết hàng

Mỗi mùa giáng sinh về, các bé lại hao hức đón chờ để được nhận quà từ bố mẹ hay người thân. Thú bông tuần lộc Noel 211731 được thiết kế với hình ảnh chú tuần lộc hai sừng đáng yêu, cùng màu sắc sinh động, tươi sáng đặc trưng của mùa giáng sinh sẽ là món quà Noel thú vị và tuyệt vời của mẹ dành tặng cho bé. Sản phẩm được làm bằng vải cao cấp, mềm mịn, không xù hay bám bụi, rất an toàn với sức khỏe của bé, mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé chơi cùng. Thiết kế khung thép bên trong chắc chắn giúp thú bông đứng được, thích hợp làm vật trang trí trong nhà.

thu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115310

Thú bông tuần lộc Noel

Đặc điểm nổi bật sản phẩm

 

Chất liệu cao cấp

 

Thú bông tuần lộc Noel 211731 được làm bằng vải cao cấp, mềm mịn, không xù hay bám bụi, rất an toàn với sức khỏe của bé.

 
- Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp lún sau thời gian sử dụng.

 

Thiết kế tuần lộc ngộ nghĩnh, dễ thương
 
- Thú bông được thiết kế với hình ảnh chú tuần lộc hai sừng đáng yêu cùng màu sắc sinh động: đỏ - trắng đặc trưng của mùa Noel, bé sẽ vô cùng thích thú khi được mẹ tặng cho sản phẩm này.
thu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115310-2
 
Chú tuần lộc ngộ nghĩnh, dễ thương
 
 
- Chú tuần lộc đáng yêu, ngộ nghĩnh với màu nâu dịu mắt, hai mắt tuần lộc tròn to, hai tai và sừng vểnh lên, mặc áo ấm áp cùng 2 chiếc chân như những cục bông êm ái mang đến một thiết kế thú vị cho mùa giáng sinh đầm ấm và vui vẻ.
 
- Đặc biệt, bên trong thú bông là một khung thép được uốn nắn khéo léo, giúp cho cho chú tuần lộc có thể đứng vững được, hai tay còn có thể điều chỉnh hướng linh hoạt, từ đó bé thoải mái vui chơi và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị cùng với bạn bè.
 
 
 
Vật dụng trang trí trong nhà
 
Với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng khung thép chắc chắn khiến cho thú bông có thể đứng được, mẹ cũng có thể sử dụng chú thú bông tuần lộc này để trang trí cho không gian phòng ngủ của bé hay không gian phòng khách trong nhà tạo ra không khí đón giáng sinh vui vẻ và đầm ấm.

hu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115310-3

Chú tuần lộc có thể đứng được

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115310

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá