3.744 BIXU

Thú bông Noel chân dài Bibo's 36131C

MSP: 115311

250.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 250.000 ₫
Giá QR Pay 250.000 ₫
Hoàn tiền 3.744 ₫ (3.744 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115311
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế chân dài đáng yêu
  • Vật trang trí cho mùa Noel
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Mùa Noel này bố mẹ còn phân vân chưa biết tặng gì cho cô con gái hay cậu con trai đáng yêu của mình. Vậy thì bố mẹ hãy cùng xem xét một gợi ý nho nhỏ dưới đây nhé. Sản phẩm thú bông Noel chân dài Bibo's 36131C mang đến một thiết kế đặc biệt cho mùa Noel đầm ấm và đầy niềm vui. Thú bông với hình dáng chú tuần lộc được cách điệu với chân tay, mặc áo và quàng khăn ngộ nghĩnh sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, đôi chân dài có thể thay đổi kích cỡ sẽ là một điểm ấn tượng, lý thú cho bé những giờ chơi thật vui vẻ.

thu-bong-noel-chan-dai-bibos-115311

Thú bông Noel

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Thú bông Noel chân dài Bibo's 36131C được sản xuất từ chất liệu vải mềm mại, mịn màng, không dễ xù lông, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

 

- Bông được nhồi bên trong nhẹ nhàng, êm ái tạo độ phồng không dễ xẹp lún cho sản phẩm, tạo nên độ bền đẹp theo thòi gian.

 

- Khung thép được lồng bên trong an toàn, không cạnh sắc nhọn nhô ra, tạo dáng đứng chắc chắn cho chú thú bông.

thu-bong-noel-chan-dai-bibos-115311-3

Thú bông có thể đứng được

 

Thiết kế chú tuần lộc ngộ nghĩnh

 

- Thú bông Noel chân dài được thiết kế cách điệu theo hình ảnh của chú tuần lộc ngộ nghĩnh với hai chân đang đứng, người mặc áo và quàng khăn đáng yêu. Khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi tai, sừng vểnh lên và đặc biệt là chiếc mũi đỏ đặc trưng sẽ khiến bé thích thú và bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thú bông Noel này, bé tha hồ và thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện thú vị cùng bạn bè, qua đó kích thích phát triển não bộ và nhận thức của bé.

 

- Thú bông tuần lộc màu nâu ấm áp mặc áo sặc sỡ với những sắc màu đặc trưng cho không khí Noel còn là vật trang trí trong nhà, mang đến không gian tươi sáng, nổi bật cho một mùa Noel đầm ấm và vui vẻ.

 

Điểm nhấn đôi chân "diệu kì"

 

- Khác với những đồ chơi búp bê, lật đật, đồ hàng khác, thú bông Noel chân dài Bibo's mang đến một điểm nhấn tạo sự lý thú cho bé. Đôi chân của thú bông có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài chỉ bằng một thao tác đơn giản. Bé chỉ cần ấn người chú tuần lộc xuống để thú bông thấp đi hay giữ chân rồi kéo người lên để biến hóa cho đôi chân của chú tuần lộc dài ra. Điểm nhấn này của thiết kế chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn có những giờ phút vui chơi thật vui vẻ và thích thú.

 

- Việc linh hoạt thay đổi độ dài của đôi chân còn giúp thú bông Noel chân dài dễ dàng bảo quản, cất giữ cũng như trưng bày trong những không gian khác nhau.

thu-bong-noel-chan-dai-bibos-115311-2

thu-bong-noel-chan-dai-bibos-115311-4

Đôi chân "diệu kì" linh hoạt thay đổi độ dài

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115311

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá