Thìa mềm Richell RC21141

MSP: 107427

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107427
  • Chất liệu nhựa mềm an toàn
  • Đầu thìa mềm bo tròn
  • Tay cầm chống trơn trượt
Sản phẩm tạm hết hàng
Bước sang giai đoạn ăn dặm, ngoài việc tìm hiểu những loại thực phẩm bổ dưỡng trong khẩu phần ăn của bé thì mẹ cũng nên chú ý lựa chọn những dụng cụ ăn dặm thích hợp để bé tập ăn đúng cách và an toàn nhất. Thìa mềm Richell RC21141 dưới đây được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với cấu tạo đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mẹ dành cho bé trong những năm tháng đầu đời, mang đến dụng cụ hỗ trợ mẹ đắc lực trong quá trình cho bé ăn. 
thia-mem-an-chao-107427
Thìa mềm Richell
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Thìa mềm Richell RC21141 được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, bền và có độ mềm phù hợp với nướu lợi nhạy cảm của bé. Chất liệu này đã được kiểm định không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. 
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Cán thìa được thiết kế dài với độ cong tự nhiên ở đuôi giúp mẹ múc, đút thức ăn cho bé dễ dàng và thuận tiện cho bé khi tập ăn một mình. Hai bên thành của cán được bọc lớp nhựa TPE chống trơn, cách nhiệt tốt mang đến sự an toàn cho cả mẹ và bé khi sử dụng.
 
- Đầu thìa mềm, bo tròn, không góc cạnh, không làm tổn hại nướu lợi của bé, giúp bé ăn ngon miệng và luôn thích thú trong mỗi bữa ăn. Kích thước đầu thìa nhỏ với độ sâu lòng vừa phải giúp múc được đủ lượng thức ăn vừa vặn với khuôn miệng của bé.
 
 
Màu sắc bắt mắt
 
Thìa mềm Richell RC21141 có màu trắng trang nhã với điểm nhấn màu xanh lá của lớp chống trơn hai bên thành và đầu thìa mang đến thiết kế thu hút bé, kích thích thị giác, cho bé những giờ phút ăn uống thật ngon miệng và thích thú.
 
Thìa Richell an toàn sử dụng trong lò vi sóng, tiệt trùng bằng cách luộc, sử dụng dung dịch tiệt trùng hay máy rửa chén, với nhiệt độ an toàn 120 độ C.
 
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ trên 6 tháng.
 
thia-mem-an-chao-107427-3
Thìa mềm với phần cán uốn cong
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Richell
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm 107427
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng
Chất liệu Nhựa PP
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá