Thảm chơi 3D nhạc Tiny Love Princess

MSP: 105692

699.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 699.000 ₫
Giá QR Pay 699.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
105692
  • Chất liệu an toàn
  • Kích thích các giác quan của bé
  • Họa tiết đầy màu sắc
Sản phẩm tạm hết hàng
Các bé sơ sinh dành nhiều thời gian để nằm chơi và quan sát thế giới xung quanh, do đó những chiếc thảm chơi dạng mái vòm với những đồ chơi rủ xuống trước mặt bé sẽ là một món quà đầy hấp dẫn và thú vị cho các bé. Bé yêu có thể nằm quan sát những món đồ chơi, lắc qua lắc lại và theo dõi theo chuyển động của chúng. Thảm chơi 3D nhạc Tiny Love Princess với thiết kế đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màu sắc sinh động cùng các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ kích thích các giác quan của trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu đời; đồng thời hỗ trợ mẹ trong khi chăm sóc bé.
 

Thảm chơi 3D nhạc Tiny Love

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn
 
- Thảm chơi 3D nhạc Tiny Love Princess được làm từ chất liệu mềm, xốp theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ, cho bé nằm chơi thoái mái, mà không ảnh hưởng đến làn da hay đường hô hấp của bé.
 
- Chất vải cao cấp bền đẹp theo thời gian sử dụng với mặt dưới là lớp vải chống thấm, có thể giặt giũ và vệ sinh bằng máy dễ dàng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
 
- Khung treo đồ chơi dạng vòm chắc chắn, bọc vải êm ái bên ngoài, không gây tổn thương cho da bé.
 
tham-choi-3d-co-nhac-tiny-love-princess-3
Chất liệu xốp an toàn
 
Thiết kế thông minh
 
Thảm chơi 3D nhạc Tiny Love có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm:
 
- 4 góc thảm có thể khuy cài, dễ dàng dựng lên khi cần, tạo cảm giác an toàn cho bé khi nằm bên trong, mẹ có thể yên tâm bé không bò ra bên ngoài thảm.
 
4 góc dễ dàng dựng lên
 
 
- 1 thảm âm nhạc cảm ứng được thiết kế đặt ở cuối thảm chơi. Khi bé chạm chân vào thảm, âm thanh sẽ phát ra, tạo sự thích thú cho bé. Thảm cảm ứng âm thanh có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt, có thể dựng lên để bé đạp chân, hoặc để nằm xuống cho bé tập tương tác bằng tay.
 
- Khung treo dạng vòm dễ dàng tháo lắp khi không cần sử dụng. Khung được sử dụng để treo 5 món đồ chơi, là các con vật xinh xinh ngộ nghĩnh phát ra tiếng kêu, khả năng rung và co lại khi bé kéo và một chiếc gương. Đồ chơi tiện dụng, vừa có thể dùng làm lục lạc thú bông cho bé, vừa được dùng làm gặm nướu khi bé mọc răng.
 
 
- Ngoài ra, ở các góc thảm có gói đồ chơi lục lạc phát ra tiếng động vui tai khi bé chạm vào.
 
 
Họa tiết đầy màu sắc
 
- Thảm in họa tiết bãi cỏ đầy màu sắc với các bạn động vật đang dạo chơi và bay nhảy trên bầu trời. Hình ảnh tạo sự thích thú cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 
- Một số bạn động vật mang thiết kế nổi 3D, tạo hình ảnh sinh động, hấp dẫn bé khi chơi.
 
Họa tiết sân cỏ đầy màu sắc
 
 
Kích thích sự phát triển toàn diện 
 
- Thảm cho bé có thiết kế đầy màu sắc xinh xắn, giúp mẹ tập cho bé phân biệt các màu sắc, cho bé học hỏi không ngừng và phát triển trí não trẻ.
 
- Nhiều hình thú bông ngộ nghĩnh ở khung thảm thu hút sự chú ý của bé. Bé sẽ phát triển tốt các kĩ năng vận động khi cố gắng với hay cầm nắm đồ chơi.
 
- Khi bé thích thú chạm chân vào thảm để tạo ra âm thanh, các cơ bắp chân của bé sẽ được khích thích phát triển chắc chắn hơn.
 
- Bé được ngắm các đồ chơi và khám phá tay, miệng, chân của bé giúp phát triển phối hợp giữa các giác quan.
 
- Những món đồ chơi dễ thương treo trên khung có thể dễ dàng thay đổi vị trí để khuyến khích bé quan sát, học hỏi và phản ứng linh hoạt.
 
Sản phẩm phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi.
 
Kích thước sản phẩm (D x R): 90 x 90 cm.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Tiny Love
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 105692
Giới tính Bé gái
Chất liệu Vải
Màu sắc Hồng
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá