349 BIXU

Tất chân dày cho mẹ

MSP: 106843

17.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 17.000 ₫
Giá QR Pay 17.000 ₫
Hoàn tiền 349.000 ₫ (349 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106843
  • Chất liệu mềm mại, co giãn tốt
  • Kiểu lưới thoáng khí
  • Giữ ấm cho chân
- +
Tất chân dày cho mẹ dưới đây mang đến cho mẹ một sản phẩm thời gian vừa giúp làm ấm đôi bàn chân trong những ngày se lạnh vừa thuận tiện sử dụng trong một số trường hợp khác như: che nắng cho chân khi đi dưới trời nắng, mang tất để dễ chịu hơn khi đi giày, che khuyết điểm bàn chân,... Đặc biệt thích hợp sử dụng cho các bà mẹ mang thai và sau sinh, đang trong thời gian kiêng cữ mà thời tiết thì nóng nực. Với độ dày vừa phải cùng thiết kế lưới thoáng khí, tất chân sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mẹ khi sử dụng.
 
 
tat-chan-day-cho-me-doi-106843
Tất chân dày cho mẹ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Tất chân dày cho mẹ được làm từ chất liệu mềm mại với bề mặt trong mịn màng, an toàn cho làn da khi sử dụng.
 
- Thiết kế mặt lưới bên ngoài tạo độ dày cho tất song cũng mang đến độ thoáng khí cho đôi bàn chân luôn thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa khi sử dụng.
 
- Là kiểu tất cổ dài đảm bảo giữ ấm toàn diện cho chân, đặc biệt thích hợp cho các bà mẹ mang thai hoặc sau sinh đang trong thời gian kiêng cữ. Mẹ yên tâm sử dụng trong thời tiết nóng bức bởi độ dày vừa phải của tất cũng như độ thoáng khí mà nó mang đến.
 
- Tất chân co giãn tốt, đảm bảo vừa vặn với mọi kích thước chân của các chị em phụ nữ. Tông màu nude trầm hợp thời trang và dễ dàng phối với nhiều loại quần áo, giày dép.
 
- Ngoài tác dụng giữ ấm chân, tất chân mềm mại còn phù hợp sử dụng để tạo sự êm ái cho chân khi mang giày, chống cháy nắng khi đi dưới trời nắng gắt, che phủ khuyết điểm chân, bao bọc, bảo vệ chân khi phải sử dụng các loại thuốc bôi,... 
 
tat-chan-day-cho-me-doi-106843-2
 
Vừa vặn với nhiều kích thước chân
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 106843
Loại Tất
Màu sắc Nâu

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá