450 BIXU

Sách tập tô màu mẫu giáo - B60

MSP: 801874

60.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 60.000 ₫
Giá QR Pay 60.000 ₫
Hoàn tiền 450.000 ₫ (450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801874
  • Nhiều chủ đề hấp dẫn
  • Hình ảnh sinh động
  • Kích thích bé sáng tạo
- +
Tô màu là một cách kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo và giúp bé làm quen với các hình dạng, màu sắc và sự vật xung quanh. Bộ sách tập tô màu mẫu giáo - B60 dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ, giúp mẹ lựa chọn bột sách tập tô thú vị cho bé. Sản phẩm có nhiều hình vẽ sinh động với những chủ đề khác nhau, màu sắc đẹp mắt, cho bé tập nhận biết các đồ vật, con vật, đồng thời kích thích tư duy bé phát triển.
 
sach-tap-to-mau-mau-giao-800513-2
Sách tập tô màu mẫu giáo
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Hình vẽ sinh động
 
- Sách tập tô màu mẫu giáo - B60 được biên tập với nhiều hình ảnh sinh động. Các hình ảnh quen thuộc được thiết kế sáng tạo theo một lăng kính ngộ nghĩnh hơn, phù hợp hơn với lứa tuổi của các bé, tạo hứng thú cho bé mỗi khi tập tô.
 
- Các hình ảnh cho bé tập tô với những nét vẽ đơn giản giúp bước đầu làm quen với tập tô của không gặp phải quá nhiều khó khăn.
 
sach-tap-to-mau-mau-giao-800513-4
 
Hình vẽ sinh động
 
Chủ đề đa dạng
 
Bộ sách tập tô màu nhà trẻ gồm 8 cuốn khác nhau với những chủ đề đa dạng như: giao thông, động vât, thực vật, người thân của bé, nghề nghiệp... với những hình ảnh dễ thương gần gũi được các bé yêu thích sẽ giúp bé nhận biết, phân biệt được 1 số hình dáng của vật, đồng thời khơi dậy hứng thú tìm hiểu thế giới xung quanh cho bé yêu.
 
sach-tap-to-mau-mau-giao-800513-5
Sách có chú thích tiếng Việt và tiếng Anh
 
Kích thích sự sáng tạo của bé, phát triển giác quan
 
- Khi bé được tự tay cầm bút và tô màu cho một bức tranh mà bé yêu thích đòi hỏi sự liên tưởng, sáng tạo để nhận biết, phân biệt các màu sắc khác nhau sao cho hoàn thành bức tranh đẹp nhất theo suy nghĩ của bé, từ đó sẽ kích thích sự tư duy và sự phát triển thị giác của bé.
 
- Màu sắc trong mỗi trang giấy tươi sáng, các chi tiết nhỏ được chú ý giúp cuốn tập tô trở nên sinh động hơn, tạo hứng thú cho bé khi tô.
 
- Mỗi bức tranh đều có chú thích cách viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh và cả phiên âm tiếng Anh về sự vật, sự việc bé đang tô, giúp mẹ cho bé làm quen với tiếng Việt và tiếng Anh ngay từ nhỏ.
 
- Kèm theo mỗi bộ sách là một túi đựng xinh xắn màu sắc giúp bé bảo quản sách tốt hơn, đồng thời rèn cho bé tính gọn gàng ngăn nắp.
 
 

Thông tin chi tiết

 

 

- Nhà xuất bản: Mỹ Thuật.
 
- Kích thước (D x R): 24 x 17 cm.
 
- Số trang: 128.
 
- Hình thức bìa: Bìa mềm.
 
- Hình thức ruột: 4 màu.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 801874
Thể loại Sách tô màu
Tác giả Trung Kiên
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Nhà xuất bản NXB Mỹ Thuật

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá