Powered by Magenest

Sữa Imperial Dream XO số 3 - 800g (6 - 12 tháng)

MSP: 101091

559.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 559.000 ₫
Giá QR Pay 559.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
101091
  • Phát triển trí não và võng mạc
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tăng cường tiêu hóa - hấp thu
Sản phẩm tạm hết hàng
Sữa Imperial Dream XO số 3 là sản phẩm đặc chế cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm từ 6 đến 12 tháng, thay thế bữa ăn phụ cho trẻ hoặc dùng để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ có chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng. Imperial Dream XO 3 sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm. Công nghệ sản xuất trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Với 58 thành phần dưỡng chất, không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm và hương liệu, XO số 3 giúp trẻ tăng trưởng về thể chất vượt trội, phát triển trí não và võng mạc, hoạt hóa chức năng đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch tối ưu. 
 
 
sua-imperial-dream-xo-so-3-800g-101091
Sữa Imperial Dream XO số 3
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Phát triển trí não và thị giác
 
Sữa Imperial Dream XO số 3 chứa công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn bắt đầu hình thành nhận thức và tư duy về thế giới xung quanh.
 
 
Hỗ trợ hệ tiêu hóa - hấp thu
 
- Imperial Dream XO số 3 sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân (cắt nhỏ những phân tử đạm thành phân tử nhỏ hơn, giúp bé dễ hấp thu) có tác dụng phòng chống nôn trớ, giảm tối đa dị ứng sữa, tăng cường hấp thu cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ.
 
- Đặc biệt sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp: Raffinose, galactosyllactose và GOS giúp trẻ tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy.
 
 
Tăng cường hệ miễn dịch
 
Công thức dinh dưỡng trong sữa XO số 3 có chứa tới 6 thành phần kết hợp lại tạo nên hệ miễn dịch vững chắc bao gồm: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide. Các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, hoạt hóa hệ miễn dịch, chống oxy hóa, từ đó nâng cao sức đề kháng để bé phòng chống các bệnh thông thường và tự do khám phá, học hỏi.
 
 
Tăng trưởng về thể chất vượt trội
 
- Với 58 thành phần dưỡng chất, XO số 3 mang lại nguồn năng lượng dồi dào phục vụ các hoạt động trong ngày và để bé phát triển khỏe mạnh một cách vượt trội trong giai đoạn đầu đời quan trọng. Đặc biệt bổ sung hàm lượng Canxi cao giúp bé tăng trưởng tốt về chiều cao và tầm vóc.
 
- Bổ sung vitamin D, đặc biệt là CPP (Casein phospho peptides) giúp hấp thu tối đa Canxi vào xương để trẻ có thể phát triển tốt (sữa XO là sữa duy nhất có CPP).
 
sua-imperial-dream-xo-so-3-800g-101091-2
Thông tin thành phần dinh dưỡng của sữa
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Dùng nước đã đun sôi và để nguội khoảng 50 độ C để pha sản phẩm. 
 
- Cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc.
 
- Sử dụng thìa có sẵn trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt ngang để lường sản phẩm.
 
- Cho đủ lượng sản phẩm vào cốc rồi khuấy đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn. 
 
- Cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào cốc, sau đó khuấy đều và sử dụng.
 
- Lượng dùng: Mẹ lấy 6 muỗng sữa (sử dụng muỗng trong hộp) tương đương với 33.6g sữa hòa tan trong nước ấm để pha được 240ml sữa thơm ngon cho bé. Nên cho bé uống 4 - 5 lần/ngày.

Giấy TNCB:

26199/2017/ATTP-TNCB cấp ngày 02 tháng 08 năm 2017, cấp tại Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế

 
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Namyang
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Nơi sản xuất Hàn Quốc
Mã sản phẩm 101091
Độ tuổi sử dụng 6 - 12 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá