Powered by Magenest

866 BIXU

Sữa I Am Mother số 3 800g (6 - 12 tháng)

MSP: 101147

760.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 760.000 ₫
Giá QR Pay 760.000 ₫
Hoàn tiền 866.000 ₫ (866 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
101147
  • Phát triển trí não
  • Tăng cường hấp thu và hỗ trợ tăng trưởng
  • Củng cố và hỗ trợ hệ tiêu hóa
Sản phẩm tạm hết hàng
Sữa I Am Mother số 3 là sản phẩm dinh dưỡng sử dụng bột sữa nguyên chất, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Sữa đặc biệt bổ sung các Prebiotics sản xuất theo phương pháp lên men 3 giai đoạn kích thích hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột non nớt của bé hoạt động tốt, hỗ trợ tiêu hóa để bé hấp thu chất dinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày tốt hơn. Kết hợp công thức GP-C và Protein được phân lập từ sữa non giúp hỗ trợ tăng cường cùng 67 thành phần dưỡng chất khác mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của bé: phát triển trí não, hỗ trợ tăng trưởng, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, củng cố hệ tiêu hóa.
 
sua-i-am-mother-so-3-1
Sữa I Am Mother số 3
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe
 
Sữa I Am Mother số 3 sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới, đảm bảo mang đến nguồn sữa tươi sạch an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
 
Sản phẩm trải qua 367 bước kiểm tra từ nguyên liệu đến thành phẩm, không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản/ phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu.
 
 
Phát triển trí não
 
Sữa I Am Mother có tỷ lệ ARA và DHA là 1:1 theo khuyến nghị của CODEX dành cho trẻ nhỏ, bổ sung Sphingomyelin và Phosphatidylserin – 2 thành phần chính của phospholipid giúp phát triển trí não ở trẻ ngay từ giai đoạn đầu. Sản phẩm còn bổ sung Taurine – thành phần hỗ trợ tốt các hoạt động ở não và võng mạc trẻ, kích thích tư duy và thị giác bé phát triển. 
 
 
Hỗ trợ tăng trưởng
 
- Công thức độc quyền GP – C (Protein tăng trưởng từ sữa non) và các thành phần IGF, EGF, TGF-beta, Osteopontin có trong I Am Mother 3 được chứng minh giúp thúc đẩy phát triển tế bào xương, định hình xương và phát triển xương vững chắc.
 
- Wellmune (β-glucan) lần đầu tiên được bổ sung vào sản phẩm dinh dưỡng tại Hàn Quốc kết hợp các chất chống oxy hóa như vitamin C, E cùng các Nucleotides và Acidophilus bifidus được bổ sung để suy trì sức khỏe của trẻ, nâng cao sức đề kháng hiệu quả.
 
- Chứa Polyamine - nhân tố tăng trưởng tế bào được tìm thấy trong sữa mẹ, được bổ sung cho trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh.
 
 
Hỗ trợ và củng cố hệ tiêu hóa
 
- Bổ sung các loại protein giúp trẻ tiêu hóa tốt: Hypro SMP (đạm sữa thủy phân), A2 Sữa và β-casein. Đặc biệt sản phẩm bổ sung β-lactoglobulin được thủy phân chọn lọc dành cho trẻ khó tiêu hóa.
 
- Thành phần sữa chứa hệ Prebiotics kép được NamYang sản xuất theo phương pháp lên men 3 giai đoạn cùng Galacto-oligosaccharide (GOS), Galactosyllactose giúp phát triển vi khuẩn Lactobacillus và hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột non nớt của bé, bảo vệ hệ tiêu hóa và giúp nó hoạt động tốt hơn.
 
- Sữa bổ sung 5 yếu tố Bifidus củng cố khả năng tiêu hóa và làm thay đổi tình trạng phân của trẻ, đặc biệt có chứa Anti-rota virus IgY làm giảm hoạt động của Virus Rota gây bệnh tiêu chảy ở trẻ, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện.
 
 
Tăng cường hấp thu
 
- Bổ sung Axít β-palmitic giúp quá trình hấp thu chất béo tốt hơn, đồng thời điều chỉnh tỷ lệ axít béo chưa bão hòa để phát triển não bộ và hệ thần kinh hiệu quả.
 
- Bổ sung dưỡng chất Casein Phospho Peptide (CPP) giúp nhằm tăng cường hấp thu canxi - khoáng chất thường khó hấp thu ở trẻ.
 
- Sử dụng đạm sữa thủy phân giúp trẻ hấp thu dễ dàng, hạn chế hiện tượng nôn trớ.
 
sua-i-am-mother-so-3-2
Thành phần dinh dưỡng cùng cách pha chế sản phẩm
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
Cách pha sữa
 
Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh
 
- Dùng nước đã đun sôi và để nguội khoảng 50 độ C để pha sản phẩm. Cho khoảng 2/3 lượng nước cần pha vào bình đã khử trùng.
 
- Sử dụng thìa (muỗng) có sẵn trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt ngang để lường sản phẩm.
 
- Cho đủ lượng sản phẩm vào bình bú, đậy nắp cẩn thận rồi lắc cho đến khi tan hoàn toàn.
 
- Cho thêm lượng nước ấm đến khi đủ theo hướng dẫn, đậy nắp và lắc đều, để nguội đến nhiệt độ cơ thể rồi cho trẻ bú.
 
- Gợi ý lượng pha cho 1 lần uống của trẻ: 6 muỗng pha được 240ml sữa. Mẹ nên cho trẻ uống 4-5 lần/ngày.
 
(Lượng cho ăn khuyến nghị ở trên dựa theo giá trị tiêu chuẩn tăng trưởng cho trẻ em của hội nhi khoa Hàn Quốc. Lượng ăn trên có thể tăng hoặc giảm dựa theo tình trạng thể chất và sức khỏe của trẻ, có thể tham khảo các tư vấn của chuyên gia y tế, dinh dưỡng).
 
 
Lưu ý khi sử dụng
 
- Không dùng nước sôi hoặc nước trên 50 độ C để pha sản phẩm.
 
- Mở nắp bằng cách hướng tay cầm lên phía trên, kéo lên và vứt bỏ ngay nắp thiếc vừa mở. cẩn thận để không bị thương bởi cạch sắc của nắp.
 
- Kiểm tra thành phần nguyên liệu đối với trẻ có nguy cơ bị dị ứng với bất cứ thành phần nguyên liệu nào trước khi cho bé sử dụng.
 
- Kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng sản phẩm trước khi dùng.
 
- Cho bé dùng ngay sau khi pha và không dùng lại phần thừa của lần trước.
 
Giấy TNCB:
 
20076/2017/ATTP-TNCB cấp ngày 27 tháng 06 năm 2017, cấp tại Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Namyang
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Nơi sản xuất Hàn Quốc
Mã sản phẩm 101147
Độ tuổi sử dụng 6 - 12 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá