94 BIXU

Sổ nhỡ 10348

MSP: 115124

52.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 52.000 ₫
Giá QR Pay 52.000 ₫
Hoàn tiền 94.000 ₫ (94 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115124
  • Thiết kế tiện dụng
  • Chất liệu giấy đẹp
  • Bìa sổ cứng cáp
Sản phẩm tạm hết hàng
Sổ nhỡ 10348 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, trang bìa với màu sắc đầy kỳ bí, thám hiểm, dựa trên cuốn tiểu thuyết Phantom Planet kể về chuyến phiêu lưu của nhóm bạn Earth ở thành phố Philadelphia, Hoa Kỳ chống lại những kẻ xâm lược xấu xa đến từ hành tinh Fantom. Cuốn sổ sẽ là một vật dụng văn phòng cần thiết, thể hiện phong cách, cá tính riêng của người sử dụng. Sổ có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, bé và bạn có thể mang theo bất cứ đâu để ghi chép họp hành và học tập.
so-nho-10348-115124
Sổ nhỡ

Đặc điểm nổi bật sản phẩm

 

Chất liệu giấy đẹp

 

- Phần giấy bên trong ruột sổ được làm từ giấy cao cấp, láng mịn, có độ dày phù hợp để bạn có thể thoải mái viết, vẽ bằng nhiều loại bút, nét mực in rõ, không lem và không thấm qua mặt sau của giấy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sổ.
 
- Bên cạnh đó, các đường kẻ sẵn cho bạn những dòng chữ ngay ngắn thẳng hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và nội dung ghi chép được rõ ràng hơn.
 
 
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
 
 
- Kích thước sổ gọn và trọng lượng khá nhẹ, sản phẩm thích hợp để mang theo trong cặp sách, balô, túi, giỏ mà không tốn quá nhiều diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển khi đi ra ngoài, đi học, đi làm...
 
 
Bìa sổ cứng cáp, nghệ thuật
 
 
- Bìa sổ được làm từ giấy cứng, hình ảnh nghệ thuật mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn khi cầm cuốn sổ trên tay, đồng thời thể hiện phong cách, cá tính của người sử dụng.
 
 
Thích hợp làm quà tặng
 
 
- Với kiểu dáng tinh tế, cuốn sổ không chỉ là một trong những bộ dụng cụ học tập dành cho bé, mà cuốn sổ này còn rất thích hợp khi bạn dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, thầy cô. 
 
so-nho-10348-115124-1
 
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115124

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá