198 BIXU

Phim thấm dầu Chuchu Baby xanh da trời

MSP: 113868

49.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 49.000 ₫
Giá QR Pay 49.000 ₫
Hoàn tiền 198.000 ₫ (198 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
113868
  • Thấm dầu hiệu quả
  • An toàn cho da
  • Nhỏ gọn, tiện dụng
Sản phẩm tạm hết hàng
Phim thấm dầu Chuchu baby với khả năng siêu thấm hút dầu thừa trên da mặt, giúp loại đi nét bóng nhờn, làm thông thoáng bề mặt da, giảm thiểu sự phát triển của mụn và bảo vệ trang điểm. Với phim thấm dầu, bạn có thể loại bỏ nỗi lo lắng về làn da nhờn. 
 
 
Phim thấm dầu Chuchu baby
 
Mang lại làn da sáng mịn, không bóng dầu
 
Phim thấm dầu Chuchu baby có khả năng thấm dầu sạch, hút sạch bụi bẩn, ngăn chặn mụn, làm thông thoáng, giảm viêm da, ngăn mụn và bảo vệ trang điểm. Da mặt êm ái và cảm giác thông thoáng tức thì ngay sau khi thấm hút bằng giấy thấm dầu.
 
Phim chỉ thấm hút dầu và mồ hôi, nên sẽ không làm trôi lớp trang điểm, vẫn giữ độ ẩm cho da và không sợ làm giản nở lỗ chân lông.
 
An toàn cho da
 
Phim có màu xanh da trời, với thành phần 100% polypropylene, không gây độc hại và không gây kích ứng da, là giấy thấm dầu dạng phim (film), phù hợp với nhiều loại da.
 
Nhỏ gọn, tiện dụng
 
Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi để sử dụng. Mỗi gói gồm 70 tờ, giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn.
 
 
Hướng dẫn sử dụng
 
Khi sử dụng giấy thấm dầu, bạn chỉ nên chạm giấy nhẹ nhàng, tránh chà xát khiến da dễ bị tổn thương. Giấy thấm dầu chỉ sử dụng 1 lần, nếu dùng đi dùng lại, có thể làm da nhiễm khuẩn và gây mụn.
 
Lưu ý khi sử dụng
 
- Khi sử dụng phim thấm dầu, bạn chỉ nên chặm nhẹ nhàng, tránh chà xát khiến da dễ bị tổn thương.
 
- Đối với những người có làn da mụn và vùng mụn lớn, không nên dùng phim thấm dầu, vì vi khuẩn sẽ bám vào giấy và lây lan rất nhanh. Nhưng nếu vùng mụn trên da bạn nhỏ thôi, thì bạn hãy khéo léo sử dụng những phim thấm dầu cho những vùng da khác nhau trên khuôn mặt để tránh tình trạng lây lan vi khuẩn gây mụn nhé.
 
- Phim thấm dầu chỉ sử dụng 1 lần, nếu dùng đi dùng lại, không những không mang lại hiệu quả gì mà còn có thể làm da nhiễm khuẩn.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu ChuChu Baby
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Nhật Bản
Mã sản phẩm 113868

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá