91 BIXU

Thức uống lúa mạch Ovaltine vị sô cô la 180ml (1 hộp)

MSP: 115816

8.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 8.000 ₫
Giá QR Pay 8.000 ₫
Hoàn tiền 91.000 ₫ (91 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115816
  • Công thức Power 10 phát triển toàn diện
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu
  • Hương vị thơm ngon từ cacao và lúa mạch
Sản phẩm tạm hết hàng
Thức uống lúa mạch Ovaltine hộp 180ml được chiết xuất từ lúa mạch giàu dinh dưỡng kết hợp cùng công thức Power 10 cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng và dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn, giúp trẻ khám phá những đều mới lạ. Sữa với hương vị vị cacao và bột lúa mạch sẽ là một thức uống thơm ngon đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ dành cho các thành viên trong gia đình.
 
 
 
Ovaltine-uong-lien-115816
Thức uống lúa mạch Ovaltine
 
 
 
Thành phần của sản phẩm
 
Sản phẩm gồm: Nước, đường, CFO cacao sirô với 30% chiết xuất lúa mạch, bột sữa 3.441%, dầu thực vật, lactose, chất ổn định dùng cho thực  phẩm: gôm gella (418), chất nhũ hóa dùng cho thực phẩm: mono và diglycerit của các axit béo (471), cholin, taurin, vitamin D3. Có chứa lecithin đậu nành.
 

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

 
Thông tin dinh dưỡng có trong 180ml sữa Ovaltine: Năng lượng 153kcal, chất đạm 2.5g, carbonhydrat 28.1g, chất béo 3.4g, chất xơ 0.7g, canxi 82.6mg, phốt pho 81.5mg, magiê 29.3mg, sắt 0.58mg, Cholin 12.6mg, Taurin 5.8mg,  axit folic 4.7µg, vitamin D3 76IU, vitamin B12 0.18µg...
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Thức uống lúa mạch Ovaltine được chiết xuất từ lúa mạch giàu dinh dưỡng kết hợp cùng công thức Power 10 cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng và dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn, giúp trẻ khám phá những đều mới lạ.
 
- Lúa mạch - một loại thực phẩm giàu chất xơ, kali, folate, và vitamin B6 tốt cho tim mạch. Nó là một nguồn chất xơ tuyệt vời giúp giảm lượng cholesterol trong máu, do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Không chỉ vậy sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan và kẽm trong lúa mạch giúp xây dựng và duy trì cấu trúc xương khỏe mạnh và cân bằng lượng phosphate và canxi .
 
c-uong-lua-
Lúa mạch chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu 
 
 
- Sữa Ovaltine cung cấp hàm lượng các dưỡng chất thiết yếu như cholin, vitamin B12 và iot giúp não bộ hoạt động tốt hơn, taurin axit folic và sắt giúp hỗ trợ sự phát triển của não.
 
Sữa với hương vị vị cacao và bột lúa mạch sẽ là một thức uống thơm ngon đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ dành cho các thành viên trong gia đình.

 

Lưu ý

 

 
Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Ovaltine
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 115816
Độ tuổi sử dụng Trên 1 tuổi
Hương vị Sô cô la

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá