Nước mắm cá cơm Lê Gia 525 ml

MSP: 116089

95.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 95.000 ₫
Giá QR Pay 95.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116089
  • Nguồn nguyên liệu tươi ngon
  • Hương vị thơm ngon bổ dưỡng
  • Phương pháp chế biến truyền thống đảm bảo vệ sinh
Sản phẩm tạm hết hàng

Nước mắm là một loại gia vị quen thuộc và rất gần gũi đối với mọi căn bếp người Việt Nam, có thể nói nó không thể thiếu trong các món ăn Việt nói riêng và ẩm thực Châu Á nói chung. Nước mắm cá cơm Lê Gia 525 ml thuộc thương hiệu nước mắm Lê Gia sử dụng quy trình sản xuất nước mắm được làm theo phương phá nén gài, từ cá cơm tươi và muối tinh, ủ trong thùng gỗ Bời Lời, lên men tự nhiên trong nhà tôn kính. Sau 18-24 tháng, rút nỏ cho ra dòng nước mắm cá cơm đỏ tươi cánh gián, đậm đà hậu vị, thơm dịu đặc trưng. Lê Gia là thương hiệu đã được nhiều người tin dùng và là một trong những loại nước mắm an toàn, mà mẹ có thể lựa chọn để kết hợp cùng các món ăn cho bé trong giai đoạn ăn dặm, hay sử dụng trong các bữa cơm hàng ngày của cả gia đình.

 

Nuoc-mam-ca-com-Le-Gia-525ml-116089.

Nước mắm cá cơm Lê Gia

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Nguồn nguyên liệu tươi ngon

 

- Nước mắm cá cơm Lê Gia 525 ml chỉ được làm từ cá Cơm-loại cá Cơm trưởng thành, tươi xanh, béo mập và giàu đạm. Cá cơm làm mắm Lê Gia  được lấy từ cảng cá Nghi Sơn với thuyền đánh bắt vùng Nam Thanh- Bắc Nghệ và đi về trong ngày. Cá được muối ngay khi lên bờ để bảo đảm cho ra nước mắm chất lượng nhất.

 

- Muối một loại nguyện liệu quan trọng không thể thiếu khi làm mắm cũng được lựa chọn rất kỹ. Loại muối được Lê Gia lựa chọn phải là loại muối kết tinh, hạt to, được bảo quản ít nhất 1 năm nhằm loại bỏ hết thành phần ảnh hưởng tiêu cực (chát, đắng) đến chất lượng nước mắm.

 

 

Nuoc-mam-ca-com-Le-Gia-525ml-116089-3

Nước mắm truyền thống đặc biệt

 

- Không chỉ muối và cá, dụng cụ để làm mắm cũng được lựa chọn rất kỹ càng, Lê Gia lựa chọn loại thùng gỗ được làm từ gỗ Bời Lời - loại gỗ chuyên dụng thường được so sánh với gỗ Sồi trong sản xuất rượu vang Bordeaux của Pháp. Các thùng gỗ được đặt trong nhà tôn kính, sạch sẽ.

 

Phương pháp chế biến truyền thống

 

- Nước mắm Lê Gia được sản xuất theo phương pháp truyền thống, từ cá cơm tươi và muối tinh, với tỷ lệ 3 cá: 1 muối được ủ trong các thùng gỗ Bời Lời, dưới nhà tôn kín, lên men hoàn toàn tự nhiên. Suốt quá trình ủ chượp, các quy trình kỹ thuật, chăm sóc được kiểm soát nghiêm ngặt.

 

- Sau 18 - 24 tháng, được rút nỏ để lấy những dòng nước mắm nguyên cốt và đóng chai, nước mắm có màu đỏ nâu cánh gián, thơm lừng, đậm đà vị béo, hậu vị sâu, bổ dưỡng và thực sự tự nhiên và an toàn.

Nuoc-mam-ca-com-Le-Gia-525ml-116089-mt-6

Quy trình lựa chọn nguyên liệu và chế biến nước mắm Lê Gia

 

Hương vị thơm ngon bổ dưỡng

 

- Nước mắm cá cơm Lê Gia là dòng nước mắm nguyên chất, rút nỏ, được ủ trong thùng gỗ, hoàn toàn tự nhiên, có thể dùng trong việc chế biến các món ăn hàng ngày của trẻ. Nước mắm có màu đỏ cánh gián trong suốt sẽ mang tới những bữa ăn thật ngon miệng cho bé và các thành viên trong gia đình.

 

Nuoc-mam-ca-com-Le-Gia-525ml-116089-1

Những giọt nước mắm thơm ngon đạt tiêu chuẩn chất lượng

 

- Sản phẩm có chứa hơn 17 loại axit amin trong đó có nhiều loại cơ thể không thể tự tổng hợp được như valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và đặc biệt quan trọng là Lysine. Ngoài ra còn phải kể đến một số vitamin quý như B1, B2, PP và đặc biệt quan trọng là B12, và một số khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, ma-giê và i-ốt thiên nhiên giúp cơ thể bé có đầy đủ các chất vi lượng để phát triển toàn diện hơn.

 

- Nước mắm Lê Gia được kiểm tra, đăng ký ATVSTP với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Trước mỗi lô hàng xuất đi, mắm Lê Gia đều mang mẫu đến viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia – kiểm định các chỉ tiêu cơ bản và kiểm tra hàm lượng kim loại nặng và độc tố, tất cả đều cho kết quả an toàn giúp mẹ càng thêm an tâm hơn về sản phẩm

 

- Sản phẩm được đóng chai thủy tinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, nắp chai được thiết kế sang trọng và rất tiện ích cho người sử dụng.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

 

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sang mặt trời, đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

- Việc kết tinh muối có thể xảy ra và nước mắm có thể chuyển màu sậm hơn sau khi mở nắp sử dụng. Đấy là điều tự nhiên của dòng nước mắm truyền thống nguyên chất, không ảnh hưởng đến chất lượng. Để hạn chế điều này, bạn nên mua lượng mắm vừa đủ dùng và đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

- Vitamin và khoáng chất trong nước mắm sẽ được lưu giữ khi thêm vài giọt nước mắm lúc thực phẩm được nấu chín.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Lê Gia
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 116089

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá