543 BIXU

Núm ty silicon Pigeon size L (Hộp 36)

MSP: 106878

20.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 20.000 ₫
Giá QR Pay 20.000 ₫
Hoàn tiền 543.000 ₫ (543 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106878
  • Chất liệu silicone cao cấp, an toàn
  • Thiết kế vòng ngấn ở cổ ty
  • Hệ thống van khí AVS độc quyền
Sản phẩm tạm hết hàng
Khi bé lớn hơn đòi hỏi mẹ cần thay một núm ty khác vẫn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé song quan trọng là phải đáp ứng được nhu cầu bú nhiều hơn và nhanh hơn của bé. Vậy thì, núm ty silicon Pigeon size L (Hộp 36) dưới đây chính xác sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé. Núm ty với các đặc điểm nổi bật: hệ thống van thông khí AVS, đầu ty có độ dày gấp đôi, vòng ngấn ở cổ ty cùng thiết kế bầu ngực rộng, uốn cong tự nhiên,... không những mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, đáp ứng được nhu cầu bú của bé từ 6 tháng trở lên mà còn giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt nhất, cho bé những bữa ăn ngon miệng và thích thú.
 
 
num_vu_pigeon_silicon_101818
Núm ty silicon Pigeon
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Núm ty silicon Pigeon size L được làm từ chất liệu silicon cao cấp, không mùi, mềm mại với độ đàn hồi cao, êm dịu với răng nướu của bé và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Núm ty silicon siêu mềm với đầu ty có độ dày gấp đôi giúp tăng thêm độ đàn hồi, cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bú mà vẫn êm dịu và an toàn với nướu, lợi của bé. 
 
- Thiết kế vòng thắt tạo nên các ngấn ở cổ ty cùng bầu núm rộng, uốn cong tự nhiên không những tạo cảm giác hứng thú cho bé mà còn giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình, kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển.
 
- Thiết kế độc quyền hệ thống van thông khí AVS giúp điều chỉnh áp suất không khí bên trong bình và điều tiết lượng sữa chảy ra. Từ đó, núm ty Pigeon không những giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình không lo sặc, nghẹn mà còn giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.
 
Sản phẩm có kích cỡ size L phù hợp nhu cầu bú bình của bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Pigeon
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Indonesia
Mã sản phẩm 106878
Chất liệu Silicon

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá