Nịt bụng Hương Quế cao cấp

MSP: 107892C

250.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 250.000 ₫
Giá QR Pay 250.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107892C
Sản phẩm tạm hết hàng
Đến từ công ty Hương Quế của Việt Nam, nịt bụng Hương Quế dưới đây sẽ mang đến cho các bà mẹ sau sinh một giải pháp hỗ trợ mẹ hiệu quả trong công cuộc hoàn thiện lại vóc dáng. Sản phẩm được làm từ 100% vải cotton co giãn linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái, kết hợp cùng các loại bột thảo dược thiên nhiên như bột quế, bột củ gừng, cam thảo,... còn mang đến tác dụng làm ấm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, cảm cúm, cảm lạnh. Với nịt bụng Hương Quế, các bà mẹ sau sinh sẽ không còn nỗi lo lắng về thân hình và vóc dáng của mình, từ đó mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin để diện những bộ đầm áo bó sát.
Nịt bụng Hương Quế
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Nguyên liệu và chất liệu an toàn
 
Nịt bụng Hương Quế với chất liệu 100% vải cotton mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng nhờ khả năng thấm hút tốt, độ thông thoáng, mềm mại và co giãn linh hoạt. 
 
- Đai nịt là vải thun dày co giãn cực tốt, xung quanh miếng lót được viền vải màu, chỉ may bền, đường may đều, đẹp, chắc chắc.
 
- Nguyên liệu sử dụng 100% bột thảo dược thiên nhiên bao gồm: bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) trên 30 năm tuổi - loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất, được mệnh danh là "Cao sơn ngọc quế" kết hợp với bột củ gừng cao nguyên được tuyển lựa kỹ lưỡng và một số thảo dược khác như bột cam thảo,...
 
 
nit-bung-huong-que-1
 
Lớp bột thảo dược bên trong nịt bụng
 
 
Công nghệ thiên nhiên
 
- Nịt bụng Hương Quế sử dụng công nghệ xanh trong quá trình chế biến - công nghệ không sử dụng bất kỳ hóa chất hay hương liệu, tinh dầu nhân tạo nào, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
 
- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam và Cộng Hòa Liên Bang Đức về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe nghiêm ngặt.
 
 
Nhiều công dụng cho sức khỏe
 
Sử dụng nịt bụng cao cấp Hương Quế với các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp:
 
- Tiêu dần mỡ thừa, làm thon, nhỏ vòng eo và săn chắc, căng và mịn da vùng bụng. Làm phẳng bụng, giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ và đầy nữ tính.
 
- Giữ ấm và tạo mùi thơm dịu nhẹ của quế.
 
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, cảm cúm, cảm lạnh.
 
Sản phẩm rất hiệu quả cho người béo phì và phụ nữ sau khi sinh.
 
nit-bung-huong-que-2
 
Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng
 
 
Thiết kế thông minh tiện dụng
 
- Đai đeo chắc chắc, co giãn linh hoạt tạo sự thoải mái, không bị gập và rão trong quá trình sử dụng. Trên dây đai có may lớp bong - gai giúp bạn linh hoạt điều chỉnh kích thước để phù hợp nhất với cơ thể.
 
- Thiết kế ôm sát, dễ sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao. Bề mặt tấm nịt được may các đường vắt chéo tạo hình con thoi có tác dụng mát-xa hiệu quả.
 
- Có thể sử dụng cho cả 4 mùa và mang đi ra ngoài rất tiện dụng.
 Sản phẩm có kích cỡ size S phù hợp vòng eo từ 70 đến 82cm, size M phù hợp vòng eo từ 74 đến 86cm, size L phù hợp vòng eo từ 84 đến 90cm, size XL phù hợp vòng eo từ 86 đến 100cm. 
Đóng gói có quai cầm thuận tiện mang theo
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Trước lúc đeo nịt bụng  thì da vùng bụng phải sạch sẽ và không có mồ hôi.
 
- Dùng lần đầu tiên: không nịt trực tiếp vào da bụng mà phải nịt qua 1 lớp áo lót hoặc 1 miếng vải, khăn mỏng. Dùng khoảng 15 phút/ 1 lần và nịt 2 lần/ ngày, mỗi lần cách nhau 6 giờ đồng hồ và cứ vậy sử dụng 8-10 ngày.
 
- Khi cơ địa không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của quế thì sử dụng như sau:
 
+ Nịt 4 - 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày vào lúc thích hợp, tốt nhất là lúc thời tiết mát dịu trong ngày. Các mẹ sau sinh nên nịt 2h/ ngày, sau 2 tháng nịt 3h/ ngày, không nên nịt quá chặt. Lúc cho em bé bú nên tháo nịt ra.
 
+ Dùng khoảng 3 - 4 ngày, giặt sạch tấm áo của nịt và phơi nắng hoặc ủi khô.
 
+ Dùng khoảng 4 - 5 ngày lấy tấm thảo dược của nịt ra phơi nắng hoặc sấy nóng để loại bỏ mồ hôi và mỡ thừa thấm hút vào tấm thảo dược. Sau 03 tháng sử dụng, chỉ cần thay một tấm thảo dược nịt bụng bạn sẽ có một chiếc nịt bụng Hương Quế cao cấp với đầy đủ tính năng, tác dụng như mới.
 
- Người dùng đeo nịt bụng Hương Quế ở nhà, chơi thể thao và cả nơi làm việc.
 
- Chú ý: Phụ nữ mang thai không được dùng. Phụ nữ sinh sinh thường chỉ nên dùng sau 1 tháng và sinh mổ nên dùng sau 1.5 tháng.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Hương Quế
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Mã sản phẩm 107892C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá