Bát ăn dặm Upass có tốt không? Ưu điểm khi cho bé dùng bát Upass

Khi bắt đầu tập cho bé ăn dặm, bên cạnh việc nghiên cứu thực đơn ăn dặm phù hợp với bé; mẹ cũng cần lưu ý đến các loại đồ dùng hỗ trợ việc ăn dặm của con. Một trong số đó là bát ăn dặm cho bé. Không ít các bà mẹ đã từng nghe về thương hiệu Upass và thắc mắc bát ăn dặm Upass có tốt không. Vậy hãy cùng chuyên gia Bibo Care tìm kiếm câu trả lời trong bài viết review dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Upass

Upass là một thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp các sản phẩm trẻ em cao cấp. Những dòng sản phẩm từ bình sữa, núm ty, đến dụng cụ ăn dặm của Upass đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại; đảm bảo các tiêu chuẩn FDA, EN-14350, ISO 9001:2000. Nhìn chung, với giá cả phải chăng cùng tính ứng dụng linh hoạt; các dòng sản phẩm đến từ nhãn hiệu này đều được các mẹ bỉm Việt đánh giá cao tương đương Pigeon hay Pur.

2. Review bát ăn dặm Upass có tốt không?

Chất liệu cao cấp và an toàn

  • Bát ăn dặm Upass được chế tạo từ chất liệu nhựa PP cao cấp; không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Do đó bát tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, được chế tạo từ những vật liệu tự nhiên và an toàn nên bát ăn dặm có thể dùng được với lò vi sóng; các loại máy tiệt trùng cũng như máy rửa bát. Điều này giúp mẹ tiết kiện thời gian và thuận tiện hơn khi vệ sinh, làm sạch bát.

Thiết kế thuận tiện sử dụng

  • Bát được thiết kế với miệng bát rộng, bo tròn vừa giúp bé dễ dàng xúc thức ăn vừa an toàn với răng nướu khi bé kề miệng vào.
  • Lòng bát sâu hạn chế tình trạng sánh, bắn đối với các thức ăn dạng lỏng khi cầm bát di chuyển; đồng thời tăng thêm sự dễ dàng, thuận tiện cho bé khi múc đồ ăn.
  • Đế bát rộng, vững chắc, chống trơn trượt hiệu quả nên đảm bảo thức ăn không bị đổ ra ngoài.
  • Việc thiết kế bát thuôn nhỏ dần về phía đáy giúp bé dễ dàng bưng bê; thiết kế tay cầm lớn giúp bé cầm nắm tiện lợi hơn để giữ bát cũng như nâng bát lên.

Màu sắc, hình dạng bắt mắt

Bát ăn Upass có hình dáng đáng yêu cùng các màu sắc tươi sáng, bắt mắt, kích thích thị giác. Bát giúp bé thích thú hơn với việc tập ăn, mang đến những giờ phút ăn uống thật vui cho con.

3. Mua đồ dùng ăn dặm Upass ở đâu?

Mẹ có thể tìm mua các sản phẩm hỗ trợ bé ăn dặm Upass chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart. Tại đây, mẹ sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kiến thức và kinh nghiệm tư vấn sản phẩm phù hợp; đảm bảo mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và yên tâm với chính sách đổi trả, bảo hành. Nếu mẹ ở xa hoặc quá bận rộn, có thể tìm mua và đặt hàng thông qua website https://bibomart.com.vn/ của chúng tôi.
Thìa ăn dặm Upass
Thìa ăn báo nhiệt Upass
Phòng Tư vấn và Đào tạo – Bibo Care

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *