337 BIXU

Nước muối sinh lý Physiodose vỉ 5 ống (5ml)

MSP: 103406

21.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 21.000 ₫
Giá QR Pay 21.000 ₫
Hoàn tiền 337.000 ₫ (337 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
103406
  • Vệ sinh mắt, mũi cho bé
  • Sản phẩm không chất bảo quản
  • Tiện sử dụng
Sản phẩm tạm hết hàng
Việc giữ gìn vệ sinh mắt, mũi cho bé một cách khoa học và an toàn là hết sức cần thiết, góp phần phòng tránh các nguy cơ bệnh tật và các tai biến có thể gặp phải ở các bộ phận này. Nước muối sinh lý Physiodose là dung dịch Sodium chloride (NaCl) sinh lý nồng độ 0.9% được xử lý tiệt trùng bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn CE 0459 của cộng đồng Châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, không gây dị ứng, được đóng gói phân liều dùng một lần rất tiện lợi và an toàn cho bé. 
 
 
nho-mat-physiodose-1
Nước muối sinh lý Physiodose
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Thành phần an toàn với bé
 
 
Nước muối sinh lý Physiodose từ Pháp với các thành phần gồm 0.9g Sodium Chloride và 100ml nước tinh khiết, không chứa chất bảo quản cũng như các tạp chất, rất an toàn cho bé khi sử dụng.
 
 
Vệ sinh mũi, mắt cho bé
 
 
Là sản phẩm nước muối sinh lý, sản phẩm giúp vệ sinh mũi, mắt cho bé một cách hiệu quả và an toàn. Bé sẽ giảm ngay các triệu trứng nghẹt mũi, mỏi mắt khi nhỏ nước muối sinh lý Physiodoes. 
 
Vào mùa đông, các mầm bệnh hoạt động mạnh hơn và tăng trưởng nhiều hơn, dễ gây nên bệnh cảm, cúm, mẹ cũng hãy vệ sinh làm sạch mũi, mắt hàng ngày cho bé để bảo vệ sức khỏe của bé hiệu quả.
 
Nếu mũi của bé đặc cứng, để tránh cho màng nhầy không bị khô lại, mẹ hãy dùng nước muối sinh lý Physiodose nhiều lần trong ngày để làm sạch mũi cho bé.
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
Mẹ có thể tham khảo hướng dẫn để vệ sinh mũi cho bé như sau:
 
- Để bé nằm ngửa, đầu ngửa nhẹ ra sau.
 
- Nhỏ nước muối sinh lý vào mỗi mũi. Trẻ dưới 1 tuổi nhỏ 2 đến 3 giọt, trẻ lớn hơn nhỏ 4 đến 5 giọt.
 
- Cho bé nằm chờ khoảng 30 giây đề nước thấm vào làm loảng đàm nhớt trong hóc mũi.
 
- Làm sạch hóc mũi nếu trẻ lớn biết xì mũi thì cho bé ngồi dậy và xì mũi ra một khăn sạch. Nếu trẻ nhỏ không xì mũi được thì dùng bóng hút hút đờm nhớt trong hóc mũi. Bóp xẹp bóng hút, đưa đầu hút vào trong cửa mũi, lấy tay bít mũi bên kia rồi đột ngột buông bóng phình ra, khi đó chất đờm nhớt trong hóc mũi sẽ được hút vào trong bóng hút.
 
- Rửa bóng hút mũi bóp mạnh bóng hút mũi để đàm nhớt trong bóng xì vào cái khăn hoặc miếng giấy. Sau khi hút hết cả hai hóc mũi bóng hút được làm sạch bằng cách hút xả nhiều lần dưới vòi nước.
 
- Có thể thực hiện việc nhỏ mũi và hút mũi mỗi ngày 4 lần cho đến khi bé không còn dấu hiệu của nghẹt mũi. Cũng có thể thực hiện nhiều lần trong ngày khi bé có dấu hiệu nghẹt mũi và tình trạng tiết nước mũi nhiều.
 
 

Lưu ý an toàn về sản phẩm

 
- Không nên dùng chung 1 lọ để vừa nhỏ mắt vừa nhỏ mũi.
 
- Để tránh vi khuẩn xâm nhập không nên sử dụng sản phẩm sau khi mở nắp 24 giờ.
 
- Không dùng để tiêm.
 
- Khi nhỏ mũi cho trẻ sơ sinh thì bóp nhẹ để tránh tràn dung dịch vào tai, không nên xì mũi trong vòng 10 phút sau khi nhỏ, chỉ lau nhẹ lỗ mũi.
 
- Khi nhỏ mắt thì sau khi nhỏ dung dịch, đợi ít nhất 15 phút mới dụng đến thuốc nhỏ mắt khác.
 
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Physiodose
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Mã sản phẩm 103406
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá