Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai Combi 89620

MSP: 108435

990.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 990.000 ₫
Giá QR Pay 990.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108435
  • Đo kết quả nhanh chóng
  • Lưu được kết quả của 25 lần đo
  • Tiện lợi với hộp cất trữ
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sức khỏe của bé yêu luôn là vấn đề mà các mẹ quan tâm nhất khi chăm sóc bé. Ở trẻ nhỏ hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện nên rất rễ bị nhiễm các khuẩn gây sốt, để có thể biết và điều trị kịp thời cho bé mẹ cần phải đo nhiệt độ cơ thể bé mỗi khi bé có dấu hiệu sốt. Mỗi loại nhiệt kế đều có các đặc điểm riêng và cách sử dụng khác nhau, vì vậy cần cần lựa chọn nhiệt kế phù hợp với bé yêu. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai Combi 8962 là loại nhiệt kế sử dụng thiết bị cảm biến hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể ở màng nhĩ. Nhiệt kế hồng ngoại Combi là chiếc nhiệt kế thế hệ mới giúp mẹ đo nhiệt độ cơ thể đơn giản, tiện lợi và chính xác hơn.
 
 
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai Combi
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Đo kết quả nhanh chóng
 
- Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai Combi 8962 là loại nhiệt kế điện tử sử dụng thiết bị cảm biến hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể ở màng nhĩ, mẹ chỉ mất khoảng 1 giây để biết được nhiệt độ của cơ thể bé và gia đình.
 
Biết kế quả đo chỉ sau 1 giây
 
- Với nhiệt kế điện tử hồng ngoại qua tai Combi, bé hoàn toàn thấy thoải mái khi được mẹ đo nhiệt độ bởi cách thức đo vô cùng đơn giản cùng đầu que đo rất nhỏ, cho ra kết quả nhanh chóng. Không chỉ dùng đo nhiệt độ của bé yêu, mẹ có thể thường xuyên thực hiện việc kiểm tra nhiệt độ cơ thể của tất cả các thành viên trong gia đình.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Đầu dò của nhiệt kế được thiết kế nhỏ phù hợp với việc đo nhiệt độ qua đôi tai nhỏ xinh của các bé, mà không làm ảnh hưởng đến bé, mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng nhiệt kế Combi để đo nhiệt độ cơ thể bé.
 
nhiet-ke-dien-tu-hong-ngoai-do-tai-108435-2
Đầu dò được thiết kế đặc biệt 
 
 
- Chế độ Last Reading cho phép so sánh nhiệt độ giữa lần đọc mới nhất với lần đọc ngay trước đó. Kết quả của lần đọc trước được hiển thị ở góc trên cùng bên phải của màn hình LCD.
 
- Mẹ hoàn toàn có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể bé hằng ngày một cách dễ dàng hơn bởi nhiệt kế Combi với chức năng ghi nhớ Memory vô cùng thông minh, máy sẽ tự động lưu trữ tới 25 kết quả đọc trong cùng ngày đọc.
 
- Khi nhiệt độ cơ thể bé tăng từ 37.5 độ C máy sẽ tự động phát tiếng “bíp” giúp thông báo cho mẹ biết nhiệt độ cơ thể của bé đang ở mức cao để mẹ có cách điều trị kịp thời cho bé.
 
- Nhiệt kế được thiết kế tiện lợi với hộp cất trữ vừa có tác dụng bảo quản vừa tiện lợi khi mang đi xa giúp mẹ theo dõi được tình trạng nhiệt độ của cơ thể bé ngay cả khi ra ngoài.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Combi (Nhật Bản)
 
- Sản xuất tại: Trung Quốc
 
- Bảo hành: Trong thời gian bảo hành quy định.
 
- Kích thước hộp: 10,5 x 5,5 x 17 cm.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Combi
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 108435
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Màu sắc Cam

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá