Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 284.02

MSP: 108520

2.850.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 2.850.000 ₫
Giá QR Pay 2.850.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108520
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Khả năng tiệt trùng nhanh
  • Thiết kế máy tiệt trùng 3 trong 1 thông minh
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, nhưng việc lựa chọn sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng vừa phải tiện dụng phù hợp tiêu chuẩn sẽ là một điều khó khăn của hầu hết các bà mẹ. Để các mẹ thuận tiện cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa cho bé yêu, Bibo Mart xin giới thiệu đến các mẹ sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 284.02. Đây là một máy tiệt trùng đa năng có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu, phù hợp và an toàn với mọi gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cùng cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bình sữa cũng như các dụng cụ khác. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực giúp công việc chăm sóc sức khỏe bé yêu thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.
 
Máy tiệt trùng BS 3 in 1 Avent 284.02 
 Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 284.02 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa cũng như các đồ dùng tiệt trùng khác. Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu nhiệt và chịu lực cao tạo nên độ bền đẹp cho sản phẩm giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.
 
Thiết kế máy tiệt trùng 3 trong 1 thông minh

- Máy tiệt trùng Philips Avent được thiết kế độc đáo bao gồm 3 ngăn: ngăn lớn phía dưới tiệt trùng thân bình hoặc các dụng cụ có kích thước lớn như bát, thìa, các loại đồ chơi; ngăn vừa để khử trùng dụng cụ hút sữa, đĩa cho trẻ ăn dặm, dao và dĩa; ngăn chứa nhỏ đi kèm giúp tiệt trùng núm ty, nắp đậy và các vật dụng nhỏ hơn như ty ngậm, cắn răng cho bé.

- Đặc biệt hơn 3 ngăn của máy được thiết kế có thể tháo rời và dễ ràng lắp ráp, giúp mẹ thuận tiện hơn khi sử dụng. Máy sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp tiệt trùng bình sữa của bé một cách toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả.

 
 
Máy tiệt trùng BS 3 in 1 Avent 284.02
Các ngăn của máy được thiết kế tháo rời thuận tiện hơn khi sử dụng
 
 Khả năng tiệt trùng nhanh chóng và hiệu quả

- Máy tiệt trùng hoạt động dựa trên cơ chế dùng hơi nước tự nhiên để khử trùng bình sữa và các sản phẩm khác, tiêu diệt 99,9% các loại vi khuẩn có hại mà không sử dụng hóa chất. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bình sữa và các vật dụng khác luôn được khử trùng một cách sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

 - Máy tiệt trùng sẽ giữ các vật dụng như bình sữa, dụng cụ hút sữa, v.v cô trùng lên đến 24 giờ nếu nắp được đóng.

-  Chu kỳ tiệt trùng nhanh chỉ trong trong 6 phút. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự động tắt máy sau khi tiệt trùng, mẹ không cần phải đứng canh chừng để tắt máy mà có thể dành thời gian đó để chăm sóc bé hay làm các công việc khác, đồng thời đảm bảo an toàn hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

 

Thiết kế thuận tiện và dễ dàng sử dụng

- Với thiết kế rộng rãi, máy tiệt trùng có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể chứa vừa tới 5 bình sữa Philips Avent cùng một lúc. Máy sử dụng được cho cả hai loại bình sữa cổ chuẩn và cổ rộng và thích hợp sử dụng với các loại sản phẩm dành cho bé khác như dụng cụ hút sữa và phụ kiện.

- Với thiết kế dạng mở của máy tiệt trùng, bạn có thể dễ dàng giữ cho đế nhiệt luôn sạch sẽ, cho phép bạn luôn khử trùng với hơi nước sạch.

- Sản phẩm được đi kèm 1 chiếc kẹp giúp các thao tác của mẹ khi tiệt trùng dụng cụ cho bé thuận tiệ, dễ dàng và hợp vệ sinh hơn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Thương hiệu: Philips Avent (Anh).

- Thời gian khử trùng: 6 phút.

- Trọng lượng: 1.5 kg.

- Kích thước:  290 x 160 x 150 m

- Điện áp: 220 - 240 V.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Philips Avent
Xuất xứ thương hiệu Anh
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 108520
Màu sắc Trắng
Chất liệu Nhựa PP
Trọng Lượng 1.5kg
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 290 x 160 x 150 mm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá