Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06

MSP: 115527

460.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 460.000 ₫
Giá QR Pay 460.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
115527
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng
  • Đa chức năng sử dụng
- +

Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06 với thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé. Máy là một sản phẩm đa chức năng, vừa có thể hâm sữa vừa có thể làm nóng thức ăn, giúp bé có những thực phẩm bổ dưỡng lại còn được sử dụng để tiệt trùng bình sữa. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp an toàn, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến sữa cũng như thức ăn của bé.

 

Máy hâm sữa Gluck GN06

Máy hâm sữa đa năng Gluck 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Máy hâm sữa đa năng Gluck được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp an toàn, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay thực phẩm dành cho bé. 

- Sản phẩm được chứng nhận chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và được chứng nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003.

- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức tạo nên độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Máy hâm sữa Gluck GN06

Máy hâm sữa làm từ chất liệu an toàn 

Thiết kế thông minh

- Ngoài việc hâm sữa và làm nóng thực phẩm, máy hâm sữa Gluck còn có chức năng tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ kèm theo giúp mẹ đảm bảo vệ sinh cho mỗi bữa ăn của bé. Các mức chức năng tương ứng được thể hiện theo chiều trên nút điều khiển giúp mẹ dễ dàng nhận biết và thao tác:

 + Hâm nóng sữa ở 40°C

 + Hâm thức ăn ở 70°C

  + Tiệt trùng ở 100°C 

- Máy hâm sữa với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp giữ ấm sữa và thức ăn ở nhiệt độ hợp lý nhất mà vẫn giữ nguyên vẹn được dinh dưỡng tốt cho bé. Sữa sẽ dược hâm nóng như nhiệt độ của sữa mẹ tự nhiên sẽ khiến bé ăn ngon miệng hơn, xoa dịu dạ dày của bé khiến bé thoải mái, dễ chịu và không quấy khóc.

-  Không chỉ vậy, với nút điều chỉnh nhiệt độ của máy hâm sữa Gluck GN06, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh độ loãng, đặc của sữa và thức ăn sao cho phù hợp với hệ tiêu hóa của từng bé. 

 

Nhỏ gọn, tiện dụng

- Máy hâm sữa đa năng Gluck được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian phòng và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé mọi nơi.

- Khi bé thức dậy mà đồ ăn đã nguội thì máy hâm sẽ tự động bật lên và tiếp tục hâm nóng sữa, thức ăn cho bé để bé có một bữa ăn ngon miệng hơn khi thức giấc.

- Nếu mẹ hâm sữa để cho bé ăn đêm thì máy sẽ tự động tắt sau 10 phút khi sữa và thức ăn đã đạt độ nóng theo chế độ đã lựa chọn, mẹ có thể yên tâm là sữa và thức ăn được hâm nóng ở nhiệt độ tốt nhất và phù hợp cho bé.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Thương hiệu: Gluck (Đức)

- Sản xuất tại Trung Quốc

- Chất liệu: Nhựa PP, ABS.

- Trọng lượng: 0.6kg.

- Công suất: 150W.

- Nguồn điện: 220V-50Hz.

- Kích thước: 20 x 12 x 12 cm.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Gluck Baby
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 115527
Màu sắc Xanh
Chất liệu Nhựa cao cấp
Công suất 150W
Trọng Lượng 0.6kg
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 20 x 12 x 12 cm
Bảo hành 12 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá