Maxcare

Maxcare là thương hiệu thiết bị chăm sóc gia đình nổi tiếng Việt Nam, thuộc tập đoàn Y tế Phương Đông, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Qua...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

Maxcare là thương hiệu thiết bị chăm sóc gia đình nổi tiếng Việt Nam, thuộc tập đoàn Y tế Phương Đông, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Qua quá trình xây dựng và phát triển, Maxcare đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Tập đoàn đã được lựa chọn bởi các đối tác chiến lược như Nihon Koden - Nhật Bản, Gambro – Thụy Điển, Abbott - Mỹ, CaridianBCT - Mỹ, Analyticon - Đức, JMS – Nhật, BD – Mỹ, GE – Mỹ; Family - Nhật Bản, Maxcare - Nhật Bản, Tanita - Nhật Bản, Citizen - Nhật Bản, Mobicool – Thụy Điển, Nuby – Mỹ và rất nhiều các hãng danh tiếng khác.

 

Một số sản phẩm của thương hiệu Maxcare

 

Đầu bàn chải đánh răng điện Maxcare được làm từ chất liệu nhựa Dupont công nghệ Nano, an toàn cho người sử dụng. Lông bàn chải mềm, đánh bật mảng bám ở kẽ răng và chân răng, hoàn toàn không gây chảy máu lợi. Sản phẩm bảo vệ răng miệng cho cả gia đình.

 

+Kết quả hình ảnh cho Đầu bàn chải điện Maxcare

Maxcare

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.