Lock & Lock

Từ năm 1978 đến nay, Lock & Lock, có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc. Công ty đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình trên phạm vi toàn cầu với dòng sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh. Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock & Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay khi sản phẩm mới được ra mắt. Năm 2001, Lock & Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm trong buổi ra mắt đầu tiên trên QVC, kênh truyền hình mua sắm hàng đầu tại Mỹ. Hiện nay, các sản phẩm của Lock & Lock đã giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

Xem thêm Thu gọn
Đóng

Từ năm 1978 đến nay, Lock & Lock, có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc. Công ty đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình trên phạm vi toàn cầu với dòng sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh. Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock & Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay khi sản phẩm mới được ra mắt. Năm 2001, Lock & Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm trong buổi ra mắt đầu tiên trên QVC, kênh truyền hình mua sắm hàng đầu tại Mỹ. Hiện nay, các sản phẩm của Lock & Lock đã giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

 

 

Lịch sử phát triển của Lock & Lock

 

- Lock & Lock là thương hiệu đồ gia dụng có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc, lần đầu được ra mắt vào tháng 10 năm 1998. Từ đó đến nay, Lock & Lock đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình trên phạm vi toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh. Công nghệ này đã được Lock&Lock giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

 

- Năm 1997 đánh dấu một bước đột phá tạo dựng tên tuổi công ty trên thị trường quốc tế bằng quá trình tập trung nghiên cứu và phát triển cho ra đời phẩm hộp bảo quản thực phẩm Lock & Lock, vượt lên trên các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác. Kết quả là, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất hộp nhựa kín hơi có doanh thu 160 triệu đô la Mỹ vào năm 2006 và chiếm trên 60% thị phần tại thị trường bản địa Hàn Quốc.

 

- Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock&Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay khi sản phẩm mới được ra mắt. Năm 2001, Lock&Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm trong buổi ra mắt đầu tiên trên QVC, kênh truyền hình mua sắm hàng đầu tại Mỹ.

 

- Lock&Lock hiện đang đầu tư hơn 5% tổng doanh số hàng năm của mình cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hàng năm đồng nghĩa với hơn 2 sản phẩm mới được phát triển mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Lock&Lock đã tiến hành mở rộng cơ sở sản xuất với chuỗi các nhà máy như: Asan tại Hàn Quốc, Uy Hải và Tô Châu ở Trung Quốc, Đồng Nai và Vũng Tàu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, 17 đại diện thương mại ( Pháp nhân) tại nước ngoài đã được thành lập để đảm bảo nền tảng cho sự phát triển của Lock&Lock trên toàn cầu.  

 

 

Tầm nhìn thương hiệu

 

Với tầm nhìn "Dẫn đầu trên toàn cầu trong sản xuất đồ dùng nhà bếp", Lock & Lock không ngừng nỗ lực nghiên cứu và hướng tới:

 

- Đa dạng hóa nguyên liệu sản xuất: mở rộng chủng loại nguyên liệu nhựa truyền thống (hiện chiếm 90%) sang các loại nguyên liệu như gốm, thủy tinh và inox.

 

- Mở rộng thị trường toàn cầu: Tăng thị trường ngoài nước lên 120 quốc gia và mở rộng điều kiện sản xuất ở nước ngoài để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đang gia tăng (xây dựng thêm nhà máy thứu 3 tại Việt Nam, sau 2 nhà máy ở Trung Quốc).

 

- Tập trung nguồn lực cho thị trường trọng điểm: Hướng tới đạt doanh thu 200 tỷ tại Trung Quốc và trở thành thương hiêu nhà bếp số 1 tại đây.

 

- Mở rộng thương hiệu vào lĩnh vực khác: Mở rộng thương hiệu hộp bảo quản thức ăn Lock & Lock thành nhà cung cấp vật dụng nhà bếp và hàng gia dụng.

 

 

Lock & Lock tại thị trường Việt Nam

 

- Hiện nay, Lock & Lock đã có 2 văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

 

- Lock & Lock đã đầu tư 150 triệu USD vào nhà máy sản xuất tại Đồng Nai và Vũng Tàu. Công ty dự định sẽ đầu tư thêm 50 triệu USD để xây dựng một trung tâm Logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 50.000 mét vuông và một nhà máy sản xuất rộng 600.000 mét vuông tại tỉnh Tiền Giang vào năm 2018.

 

- Với 200 triệu USD đầu tư vào cơ sở vật chất tại Việt Nam, Lock & Lock cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, giảm giá thành và đẩy nhanh thời gian giao hàng đến các đối tác trên khắp châu Á.

 

 

Các dòng sản phẩm của Lock & Lock

 

- Các dòng sản phẩm của Lock & Lock rất đa dạng và phong phú, bao gồm 7 danh mục sản phẩm chính: Hộp thực phẩm, dụng cụ bếp, bình giữ nhiệt, bình nước, đồ dùng ngoài trời, đồ gia đình, du lịch, hộp đựng.

 

- Hộp thực phẩm là dòng sản phẩm chủ đạo và nổi bật nhất của Lock & Lock. Hộp thực phẩm Lock & Lock được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, sứ và thủy tinh. Các sản phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh độc quyền của Lock & Lock, tăng hiệu quả khi bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm hộp đựng thức ăn của Lock & Lock còn có nhiều kích thước và kiểu dáng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. 

 

Lock & Lock

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.