Làm mẹ! khi lựa chọn bình sữa cho bé ai cũng phải biết điều này

Thị trường hiện nay đang ra rất nhiều mẫu mã bình sữa làm bằng nhựa. Tự nhận biết nhựa bình sữa nào chứa Bisphenol-A gây nguy hiểm cho bé là một việc rất quan trọng để bảo vệ con yêu.

Bisphenol-A là gì?

– Bisphenol A là một loạt chất thường được sử dụng trong nhựa sản xuất bình sữa. sssĐặc biệt là nhựa polycarbonate (PC) có chứa chất Bisphenol-A nguy hiểm thường được dùng để sản xuất bình sữa.

– Chất này khi tiếp xúc với nước nóng sẽ bị biến đổi tạo thành các chất độc hại gây nguy hiểm đối với bé.

– Những bình sữa chứa Bisphenol-A thường có đặc điểm là nhựa cứng, nhìn trong suốt

Các Mẹ khi mua bình sữa cần cần chọn nhãn hiệu uy tín,đã được nghiên cứu về chất lượng. Nên chọn các bình sữa từ nhựa polypropylene hoặc polyamide. Tất cả bình sữa NUK đều không chứa Bisphenol-A, có thiết kế gần giống ty mẹ. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Bình sữa Nuk gồm 2 loại nhựa:Nhựa polypropylene (PP): Chất liệu nhựa cao cấp, thường được sử dụng trong sản xuất bình sữa, an toàn cho bé, dễ dàng tẩy rửa.

Đặc điểm:

– Màu bình sữa hơi đục mờ, không trong suốt như nhựa PC. Khi cầm Mẹ sẽ cảm nhận chất liệu hơi mềm và dẻo.

– Nhựa PP khi ở nhiệt đô 100oC không bị biến đổi chất, không ảnh hưởng đến sữa trong bình

– Chống bám dính tốt

Nhựa polyamide (PA): Là chất liệu nhựa cao cấp. Màu bình sữa khá là trong suốt, chống trầy xước khi rơi hay va đập. Trên thân bình sữa có chữ Polyamide (PA) để Mẹ có thể nhận biết dễ dàng.

Đặc biệt ở bình sữa Nuk cơ chế chảy sữa giúp bé bú bình và bú mẹ song song. Duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ. Ngoài ra bình sữa Nuk còn được sản xuất từ chất liệu thủy tinh. Mẫu mã đa dạng cho các mẹ dễ dàng chọn lựa từ bình thủy tinh cổ rộng dung tích 120ml, 240ml, bình thủy tinh cổ nhỏ dung tích 150ml, 230ml.

Cấu tạo bình sữa:

– Lỗ tiết sữa nằm phía trên núm vú, sữa sẽ không đi thẳng vào cổ họng bé gây sặc sữa. Sữa sẽ được giữ trong miệng của bé lâu hơn, hòa trộn với nước bọt giúp bé dễ tiêu hóa.

– Hệ thống thông khí van thông hơi chống sặc và tránh được việc bé nuốt phải không khí gây đầy hơi, đau bụng, giúp bé bú liên tục.

– Đường cong trên thân núm vú thiết kế phù hợp với cử động gợn sóng của lưỡi giúp bé thoải mái khi bú

– Điểm tỳ môi rộng mô phỏng độ rộng của ty mẹ giúp bé có cảm giác như bú mẹ thật.

– Phần phẳng giúp bé tỳ lưỡi vào khi bú.

Mẹ mua bình sữa Nuk ở đâu? NUK được phân phối ở tất cả các cửa hàng Bibomart trên toàn quốc. Dù mẹ ở đâu cũng có thể mua được cho bé bình sữa tốt nhất ạ.Bibomart tin rằng Mẹ luôn là người mẹ thông thái khi lựa chọn bình sữa Nuk cho con yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *