Khóa tủ lạnh Kuku Duckbill KU5351

MSP: 107357

90.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 90.000 ₫
Giá QR Pay 90.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107357
  • Khóa chắc chắn, an toàn cho bé
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
  • Chất liệu nhựa và nam châm cao cấp
- +

Trẻ luôn hiếu động và tò mò về mọi thứ xung quanh mình khi đã bước vào giai đoạn biết bò và biết đi. Những vật dụng dùng điện bố mẹ đặt để trong nhà, bao gồm cả chiếc tủ lạnh quen thuộc và không thể thiếu trong mọi gia đình những lúc này sẽ trở nên rất nguy hiểm với bé nếu không có sự giám sát khi bé vui chơi. Đến từ thương hiệu Kuku, sản phẩm khóa tủ lạnh Kuku KU5351 dưới đây sẽ mang đến cho bố mẹ một giải pháp hiệu quả, tiện dụng giúp đảm bảo an toàn cho bé toàn diện hơn. Sản phẩm sẽ giúp bố mẹ khóa chặt cửa tủ lạnh một cách nhanh chóng, từ đó giảm thiểu nguy cơ gây nguy hiểm cho bé bởi các vật dụng bên trong tủ lạnh.

 nut-nhua-chan-goc-ban-kuku-5356

Khóa tủ lạnh Kuku 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Khóa tủ lạnh Kuku KU5351 làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí. Hai đầu khóa có nam châm giúp bám chắc để giữ cửa tủ lạnh, chỉ mở ra khi có tác dụng lực của người lớn. Sản phẩm không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.

 

Đảm bảo an toàn cho bé

Khóa tủ lạnh Kuku giúp bạn khóa chặt cửa tủ lạnh, ngăn bé không tự ý mở tủ lạnh, từ đó tránh được những thương tổn do đồ vật trong tủ rơi vào người. Khóa cũng giúp bé không ăn phải các món ăn lạnh khi thiếu sự giám sát của bố mẹ, đảm bảo an toàn và sức khỏe toàn diện cho con.

 

Thiết kế đơn giản, độ bám cao

Sản phẩm hoàn toàn sử dụng lực hút tự động của nam châm để giữ cửa, bạn chỉ cần dùng khóa áp vào 2 bên mép cửa mà không cần sử dụng ốc vít hoặc các loại dây cố định khác, đơn giản và nhanh chóng. Khóa có độ bám cao, không bị mở ra khi bé tháo gỡ. 

 nut-nhua-chan-goc-ban-kuku-5356

Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Thông tin chi tiết
Thương hiệu KuKu Duckbill
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Nơi sản xuất Đài Loan
Mã sản phẩm 107357
Chất liệu Nhựa an toàn

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá