Bấm móng tay an toàn Farlin BF-160D

MSP: 107325

95.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 95.000 ₫
Giá QR Pay 95.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107325
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Thiết kế an toàn khi sử dụng
  • Kiểu dáng nhỏ gọn đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Móng tay dài là nguy cơ tiềm ẩn của nhiều loại bệnh, vì đó là nơi cư trú lý tưởng cho nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, những lúc bé hoạt động vui đùa, thì móng tay cũng có thể gây tổn hại đến làn da mỏng manh của bé. Vì vậy, mẹ phải thường xuyên rửa tay và vệ sinh móng tay cho bé. Bấm móng tay an toàn Farlin BF160D dưới đây mang đến cho bố mẹ một giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc vệ sinh chân, tay cho bé. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu cao cấp, cùng thiết kế đặc biệt an toàn, chống trượt, dễ cầm và thuận tiện khi thao tác, giúp mẹ dễ dàng cắt móng tay cho bé ở mọi tư thế.
 
bam-mong-tay-farlin-bf160d-107325
 
Bấm móng tay an toàn Farlin
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Bấm móng tay an toàn Farlin BF160D được làm từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu giúp ba mẹ càng thêm an tâm khi sử dụng.
 
 
Thiết kế mang đến sự an toàn và tiện dụng
 
- Bấm móng tay an toàn Farlin BF160D được thiết kế với đầu bấm lượn tròn và lưỡi bấm cong, đảm bảo việc cắt móng tay cho bé dễ dàng và an toàn, đồng thời, phần gờ an toàn bên trong sẽ giúp mẹ canh và cắt móng cho bé luôn được chính xác.
 
- Bấm móng tay an toàn Farlin với thiết kế lưỡi bấm nhỏ, sắc và vừa với móng tay, móng chân bé, tránh làm tổn thương, cùng kiểu dáng hình cá ngộ nghĩnh đáng yêu giúp bé yêu thích thú với mỗi lần được mẹ cắt móng tay.
 
bam-mong-tay-an-toan-farlin-1
Đầu bấm nhỏ phù hợp với tay bé
 
- Phần tay cầm của bấm móng tay Farlin rộng, chống trơn trượt, vừa vặn với ngón tay người lớn và trọng lượng nhẹ nhàng, mẹ có thể dễ dàng sử dụng để chăm sóc cho đôi bàn tay và bàn chân của bé yêu mỗi ngày.
 
- Sản phẩm còn được thiết kế bổ sung thêm phần giũa móng ở phần đuôi cá giúp giảm độ sắc của móng tay sau khi cắt, đồng thời không gây xước móng tay giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bé yêu.
 
- Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng cho mẹ lựa chọn.
 
bam-mong-tay-farlin-bf160d-107325-1
Thêm màu xanh cho mẹ lựa chọn
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Farlin
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Nơi sản xuất Đài Loan
Mã sản phẩm 107325
Chất liệu Thép cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá