Sữa Abbott Grow Gold 3+ hương vani 900g (3 - 6 tuổi)

MSP: 101032

433.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 433.000 ₫
Giá QR Pay 433.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
101032
  • Thêm 20% Canxi giúp tăng trưởng tốt về chiều cao
  • Phát triển não bộ và thị giác tối ưu
  • Tăng cường tiêu hóa và hấp thu
- +

Giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi, bé bước sang lứa tuổi mầm non - lứa tuổi bắt đầu đến trường lớp, học hỏi cũng như giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh và thế giới bên ngoài. Do đó, bé yêu cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh về thể chất và trí tuệ. Đến từ tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, sữa Abbott Grow Gold 3+ sẽ mang đến cho bé một sản phẩm đặc chế giúp cân đối dinh dưỡng cho bé từ 3 đến 6 tuổi. Với hệ dưỡng chất tiên tiến G Power+ giàu vi chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, Abbott Grow Gold 3+ sẽ hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não của bé trong giai đoạn này.

sua-abbott-grow-gold-so-3-900gSữa Abbott Grow Gold 3+


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Tăng trưởng tốt về chiều cao

Sữa Abbott Grow Gold 3+ giàu vitamin D, Phốt pho, với công thức mới tăng thêm 20% Canxi. Tỷ lệ Canxi/Phốt pho theo các khuyến nghị của Hoa Kỳ cùng với Protein chất lượng cao, giàu Lysin hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao của trẻ.


Phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác

Bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt và đồng, giúp phát triển tốt não bộ và thị giác. Tryptophan giúp hỗ trợ dẫn truyền thần kinh. Đây đều là các vi chất quan trọng hỗ trợ cho sự học hỏi, khám phá, tư duy và nhận thức của bé trong giai đoạn này.


Tăng cường tiêu hóa và hấp thu

Grow Gold 3+ chứa hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường hấp thu Canxi và Magie. Đồng thời, sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa (vitamin A, C, E) trong thành phần dinh dưỡng giúp bé tăng cường sức đề kháng.

sua-abbott-grow-gold-so-3-900g-1

Thành phần dinh dưỡng của sữa


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Rửa sạch tay trước khi pha.

- Để có 200ml Abbott Grow Gold 3+ mẹ cho 175ml nước chín để nguội vào ly (khoảng 37 độ C), từ từ cho vào ly 3 muỗng gạt ngang (36g) bột Abbott Grow Gold 3+ (muỗng có sẵn trong hộp), khuấy cho tan đều.

- Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ. Khi pha đúng theo hướng dẫn, hộp 900g bột có thể pha được khoảng 25 ly, mỗi ly 200ml.

- Cách pha chuẩn: Pha 180g bột Abbott Grow Gold 3+ với 875ml nước để được 1 lít hoặc 3 muỗng gạt ngang (36g) bột với 175ml nước để được 1 ly 200ml.


Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

- Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Tránh ánh nắng. Khi đã mở nắp phải được sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

- Cẩn trọng: Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng. Dùng nhiều lần lượng pha không đúng cách có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ.

Giấy XNCB:

34221/2015/ATTP-XNCB cấp ngày 25 tháng 12 năm 2015, cấp tại Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Grow
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Singapore
Mã sản phẩm 101032
Độ tuổi sử dụng 3 - 6 tuổi

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá