Glasslock

+Glasslock là nhãn hiệu nổi tiếng và được tin dùng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc. Glasslock...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Glasslock là nhãn hiệu nổi tiếng và được tin dùng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc. Glasslock chuyên cung cấp các đồ dùng cần thiết như: bình nước, hộp đựng thức ăn cao cấp,... Các sản phẩm của Glasslock được làm từ chất liệu an toàn: Thủy tinh & nhựa PP bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Glasslock còn có kiểu dáng trang nhã, tạo thuận lợi tối đa cho mọi sinh hoạt thường nhật của gia đình. Các sản phẩm Glasslock được sản xuất tại các nhà máy hiện đại ở Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Sản phẩm với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam, đặc biệt giá cả rất cạnh tranh so với hàng hóa hiện có trên thị trường.

 
+
 

Một số sản phẩm nổi bật của Glasslock

 
- Hộp thủy tinh Glasslock: được sản xuất theo công nghệ thủy tinh cường lực, do vậy bền chắc gấp 3 lần so với thủy tinh thông thường. Thêm một ưu điểm là an toàn tuyệt đối, không có độc tố, thân thiện với môi trường và không có bất cứ chuyển dịch nào khi đựng thức ăn nấu đi nấu lại nhiều lần. Thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong hộp, hạn chế thời gian mở tủ lạnh. Nắp hộp với vòng đệm silicon được thiết đặc biệt giúp nước và không khí không bị rỉ hay bay ra ngoài. Do đó, thực phẩm được bảo quản  lâu hơn mà không mất đi mùi vị cũng như chất dinh dưỡng, đồng thời không giữ cho tủ lạnh của bạn không bị ám mùi thức ăn, đặc biệt là những món ăn nặng mùi như cà ri, hay sầu riêng,... Nắp hộp kín cũng giữ thực phẩm của bạn tươi ngon lâu hơn, khô hơn nên bạn có thể “vĩnh biệt” những gói chống ẩm phiền toái. 
 
+
 
- Hộp đựng đồ ăn cho bé Glasslock: Bộ đô cho bé ăn GlassLock gồm 1 muỗng silicone mềm và 2 hộp bảo quản đồ ăn. Sản phẩm làm từ thuỷ tinh tự nhiên cao cấp, chịu nhiệt độ tối đa 120 độ. Khi sử dụng, bỏ nắp khi dùng trong lò vi sóng với nhiệt độ phù hợp và không đun trực tiếp trên lửa.

Glasslock

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.