2.681 BIXU

Giường lưới trẻ em Royal

MSP: 106269

258.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 258.000 ₫
Giá QR Pay 258.000 ₫
Hoàn tiền 2.681 ₫ (2.681 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106269
  • Chất liệu lưới thoáng khí
  • Không gian giường rộng rãi
  • Khung inox chắc chắn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Giường lưới trẻ em Royal là một sản phẩm vô cùng lý tưởng và hữu ích cho giấc ngủ của bé vào những ngày hè oi bức. Chất liệu vải lưới thông khí sẽ là giải pháp giúp lưng bé luôn được thoáng mát, khô ráo mà vẫn vô cùng êm ái và an toàn, không giống như nằm các loại đệm hay chiếu khác, từ đó bé sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Không gian giường rộng rãi với độ cao vừa phải thuận tiện để đặt trên giường lớn giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Giường có kết cấu đơn giản, dễ dàng mở ra và gập vào gọn gàng để cất giữ. 
 
giuong-luoi-tre-em-royal-106269
 
Giường lưới trẻ em Royal
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, bền đẹp
 
- Giường lưới trẻ em Royal có phần khung inox không gỉ với độ chịu lực cao mang tới một sản phẩm kết cấu chắc chắn, bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.  
 
- Chất liệu vải lưới mềm mịn, không cộm ngứa hay gây kích ứng da bé, an toàn khi cho bé nằm lên. Mắt lưới nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông khí và thoáng mát tối đa cho bé.
 
giuong-luoi-tre-em-royal-106269-1
 
Chất liệu lưới mềm mịn
 
 
Tạo sự thoải mái tối đa
 
- Không chỉ nhờ chất liệu vải lưới mềm mịn, giường lưới Royal còn tạo nên sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho bé bằng thiết kế không gian nằm rộng rãi. Mẹ vô tư để thêm gấu bông hay gối, chăn cho bé mà có thể yên tâm rằng bé vẫn đủ không gian diện tích để thoải mái hoạt động chân tay.
 
- Độ lún vừa phải của giường nhẹ nhàng nâng niu từng cử động của bé, mang tới cảm giác êm ái giúp bảo vệ tối đa hệ xương sống còn non nớt của bé.
 
- Đai an toàn 2 điểm chắc chắn, thích hợp sử dụng cho những bé còn nhỏ giúp tăng cường bảo vệ bé. Đai an toàn dễ dàng thay đổi chiều rộng để phù hợp với từng cỡ người của bé.
 
giuong-luoi-tre-em-royal-106269-5
Đai an toàn chắc chắn
 
 
Thuận tiện sử dụng, vệ sinh dễ dàng
 
- Giường lưới là giải pháp hiệu quả giúp hạn chế các bệnh thường gặp ở trẻ khi trẻ nằm đệm hay chăn, gây hầm hơi và đổ mồ hôi nhiều.
 
- Không quá tốn chỗ như cũi, cũng không tiềm ẩn nguy cơ như võng, giường lưới dễ dàng và thuận tiện để mẹ đặt trên giường lớn, giúp mẹ tiện chăm sóc bé nhưng bé vẫn có cảm giác nằm giường riêng của mình, từ đó dần dần hình thành trong bé sự tự lập và không quá lệ thuộc vào mẹ ngay từ nhỏ.
 
- Nhờ 4 chân đế có độ cao vừa phải mà mặt giường cách mặt đất một khoảng thích hợp, chỉ khoảng 10 cm. Đối với các bé không sử dụng tã, bạn có thể đặt tấm lót bên dưới giường lưới để tránh làm bẩn giường lớn của mình. Khi bé tè chảy xuống, chỉ cần mang giặt tấm lót là có thể sử dụng lại một cách dễ dàng.
 
- Giường lưới trẻ em Royal dễ dàng gập gọn để bảo quản và cất giữ. Trọng lượng nhẹ nhàng thuận tiện di chuyển.
 
giuong-luoi-tre-em-royal-106269-3
Chân đế kim loại chắc chắn, có thể gập lên thuận tiện
 
 

Thông tin chi tiết về sản phẩm

 
- Độ tuổi phù hợp : Bé sơ sinh đến 3 tuổi.
 
- Sản xuất tại Việt Nam.
 
- Chất liệu : Khung inox, vải và vải lưới an toàn.
 
- Kích thước (R x D x C) : 70 x 110 x 10 cm.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 106269
Màu sắc Xanh
Chất liệu Inox

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá