16.031 BIXU

Ghế rung Bibo's 60662

MSP: 106164

815.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 815.000 ₫
Giá QR Pay 815.000 ₫
Hoàn tiền 16.031 ₫ (16.031 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106164
  • Thiết kế tiện lợi
  • Chế độ rung nhẹ nhàng
  • Màu sắc và họa tiết sinh động
Sản phẩm tạm hết hàng

Ghế rung Bibo's 60662 là chiếc ghế rung có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp bé và mẹ thuận tiện khi sử dụng, sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Với thiết kế họa tiết và màu sắc tươi sáng, có thanh treo đồ chơi thú vị, cùng tiếng rung nhẹ nhàng cho bé những giờ phút vui chơi và cả những giấc ngủ ngon mỗi ngày. Bên cạnh đó, chiếc ghế rung Bibo's còn đồng hành cùng bé và mẹ trong các bữa ăn ngon và vui vẻ. 

ghe-rung-bibos-106164-2

Ghế rung Bibo's

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chế độ rung giúp bé thư giãn
 
Ghế rung Bibo's có chế độ rung nhẹ nhàng làm bé thư giãn, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ, mẹ cũng sẽ nhàn hơn khi chăm sóc cho bé.
 
Ghế có thể điều chỉnh chế độ nghiêng giúp mẹ và bé thuận tiện khi sử dụng, phù hợp với từng giai đoạn lớn của bé, ghế dễ dàng chuyển đổi từ tư thế nằm sang tư thế ngồi cho bé, đặc biệt là mỗi khi bé ăn, giúp cho bé ăn dễ dàng và tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
 
ghe-rung-bibos-106164
 
Ghế rung có họa tiết sặc sỡ
 
 
 
Thanh treo đồ chơi ngộ nghĩnh
 
Ghế rung Bibo's được thiết kế với các món đồ chơi trẻ em vào thanh treo đồ chơi, khiến cho bé thích thú mỗi khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời khi cầm nắm đồ chơi, giúp cho bé phát triển khả năng cầm nắm đồ vật từ nhỏ.
 
Những đồ chơi khác nhau với những chức năng khác nhau, bé của bạn sẽ học được cách sử dụng kĩ năng quan sát và trí óc để điều khiển cơ bắp của bé bắt đầu những chuyển động thông qua những lần chơi lặp lại.
 
 
Phát triển các giác quan cho bé
 
Những món đồ chơi vơi sự đối lập về màu sắc, mẫu mã, thiết kế, đường cong và sự đối xứng sẽ giúp bé phát triển thị giác , thính giác, và xúc giác. Bé có thể kiếm soát chuyển động của mình tốt hơn và từ từ học cách hòa nhập vào môi trường mới.
 
ghe-rung-bibos-106164-3
Bé sẽ có những khoảng thời gian thú vị với ghế rung Bibo's
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Mã sản phẩm 106164
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Xanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá