948 BIXU

Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối và phân số DS011

MSP: 113626

59.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 59.000 ₫
Giá QR Pay 59.000 ₫
Hoàn tiền 948.000 ₫ (948 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
113626
  • Phát triển tư duy của trẻ
  • Chất liệu gỗ an toàn
  • Màu sắc rực rỡ tươi sáng
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối và phân số DS011 dưới đây mang đến một món đồ chơi thông minh đầy tính giáo dục dành cho các bé ở mọi lứa tuổi. Bảng gỗ chứa các khối hình khác nhau cho bé chơi lắp ghép đầy vui nhộn và thú vị, trong khi đó, với các bé lớn hơn, bé có thể học tập phân số thông qua sự phân chia màu sắc ở các hình khối. Các hình khối nhỏ xinh, rực rỡ màu sắc còn cho bé những bài học bổ ích về nhận dạng và phân biệt, bên cạnh đó là kỹ năng quan sát, ghi nhớ, liên tưởng và rèn luyện cầm nắm, sắp xếp hiệu quả. Hơn hết, đồ chơi thích hợp chơi cùng bạn bè, người thân, từ đó mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thoải mái, vui vẻ.
 
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-va-phan-so-ds011-113626
 
Bảng gỗ nhận dạng hình khối và phân số
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối và phân số được làm từ chất liệu gỗ và sơn màu an toàn, không chứa chất độc hại đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Bề mặt láng mịn, trơn tru, không gây trầy xước da khi vui chơi nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.
 
 
Mang đến trò chơi thú vị
 
- Đồ chơi bao gồm chiếc bảng gỗ khắc các hình dạng cơ bản như: tròn, vuông, lục giác đi kèm các khối gỗ khác nhau mang đến trò chơi lắp ghép đầy tính thử thách nhưng vô cùng thú vị cho bé.
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-va-phan-so-ds011-113626-2
Các khối gỗ nhiều màu sắc và hình dạng
 
- Những giây phút xếp hình khối thú vị bên bạn bè, bé được thư giãn và vui chơi thỏa thích hơn, bên cạnh đó bé được vận động linh hoạt đôi tay cùng khả năng phối hợp nhuần nhuyễn tay - mắt, rèn luyện kỹ năng quan sát.
 
- Trò chơi xếp hình thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân. Đây chính là phương pháp lý tưởng giúp tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách trong bé.
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-va-phan-so-ds011-113626-4
Trò chơi lắp ghép giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng
 
 
Giúp bé học tập hiệu quả
 
- Các khối gỗ đa dạng, rực rỡ với nhiều gam màu khác nhau là công cụ giúp bé làm quen và học tập nhận biết hình khối cũng như màu sắc hiệu quả.
 
- Bằng các khối gỗ, bé có thể lắp ráp vừa khớp với các hình khắc trên tấm bảng, hoặc có thể lắp ghép sáng tạo thành những mô hình 3D của chính mình, qua đó, kích thích tư duy, sự sáng tạo, trí tưởng tượng cùng khả năng ghi nhớ của bé, hỗ trợ phát triển não bộ ngay từ thời kỳ đầu.
 
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-va-phan-so-ds011-113626-3
Sự phân chia theo hình khối và màu sắc giúp bé học phân số hiệu quả
 
- Với những bé lớn hơn, sự phân chia màu sắc và các phần đều nhau vô cùng thông minh của chính các hình khối còn cho bé học tập phân số hiệu quả, từ đó cho bé học tập kiến thức Toán một cách trực quan và ghi nhớ tự nhiên hơn.
 
Kích thước sản phẩm: 15 x 15 x 3 (cm).
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-va-phan-so-ds011-113626-1
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 113626

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá