Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối DS009

MSP: 113627

59.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 59.000 ₫
Giá QR Pay 59.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
113627
  • Phát triển tư duy của trẻ
  • Chất liệu gỗ an toàn
  • Màu sắc rực rỡ, tươi sáng
Sản phẩm tạm hết hàng
Những đồ chơi thông minh, kích thích tư duy và sáng tạo của bé luôn nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh. Do đó, đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối DS009 dưới đây chính xác sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ dành cho bé trong giai đoạn từ 3 tuổi ham khám phá và học hỏi. Bảng gỗ chứa các trục gỗ an toàn đi kèm rất nhiều các khối hình có hình dạng cơ bản khác nhau như: tròn, vuông, tam giác, chữ nhật mang đến cho bé trò chơi xếp hình thú vị, bên cạnh đó là việc học tập màu sắc, nhận diện hình dạng đầy hiệu quả.
 
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-ds-009-113627
 
Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi bảng gỗ nhận dạng hình khối DS009 được làm từ chất liệu gỗ và sơn màu an toàn, không chứa chất độc hại đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Bề mặt láng mịn, trơn tru, không gây trầy xước da khi vui chơi nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.
 
 
Mang đến trò chơi thú vị
 
- Đồ chơi bao gồm chiếc bảng gỗ có gắn các trục ngắn vừa khớp với các lỗ nhỏ trên các khối gỗ hình dạng cơ bản như: tròn, vuông, tam giác, chữ nhật mang đến trò chơi lắp ghép đầy tính thử thách nhưng vô cùng thú vị cho bé.
 
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-ds-009-113627-3
Các khối gỗ với hình dạng và màu sắc khác nhau
 
- Những giây phút lắp ghép hình khối thú vị bên bạn bè, bé được thư giãn và vui chơi thỏa thích hơn, bên cạnh đó bé được vận động linh hoạt đôi tay cùng khả năng phối hợp nhuần nhuyễn tay - mắt, rèn luyện kỹ năng quan sát.
 
- Trò chơi xếp hình thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân. Đây chính là phương pháp lý tưởng giúp tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Giúp bé học tập hiệu quả
 
- Các khối gỗ đa dạng, rực rỡ với nhiều gam màu khác nhau là công cụ giúp bé làm quen và học tập nhận biết hình khối cũng như màu sắc hiệu quả.
 
- Bằng các khối gỗ, bé có thể lắp ráp vừa khớp với các trục tròn trên tấm bảng, hoặc có thể lắp ghép sáng tạo thành những mô hình 3D của chính mình, qua đó, kích thích tư duy, sự sáng tạo, trí tưởng tượng cùng khả năng ghi nhớ của bé, hỗ trợ phát triển não bộ ngay từ thời kỳ đầu.
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-ds-009-113627-4
Trò chơi lắp ghép giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng
 
- Với những bé lớn hơn, sự phân chia màu sắc của các khối gỗ giống nhau còn giúp bé tập đếm hiệu quả, từ đó cho bé học tập kiến thức Toán một cách trực quan và ghi nhớ tự nhiên hơn.
 
Kích thước đóng hộp: 13 x 13 x 5.5 cm
do-choi-bang-go-nhan-dang-hinh-khoi-ds-009-113627-1
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 113627

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá