7.867 BIXU

Đồ chơi máy bay cho bé Huile Toys 6103

MSP: 115459

323.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 323.000 ₫
Giá QR Pay 323.000 ₫
Hoàn tiền 7.867 ₫ (7.867 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115459
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Hỗ trợ bé phát triển các giác quan
  • Chất liệu an toàn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Đồ chơi máy bay cho bé HL 6103 dưới đây với chất liệu nhựa an toàn cùng thiết kế ngộ nghĩnh và những chức năng thú vị như chơi nhạc, chạy pin xoay nhiều hướng sẽ là món đồ chơi vô cùng hấp dẫn đối với bé. Chiếc máy bay được thiết kế với khuôn mặt cười đáng yêu cùng hình ảnh các bạn thú nhỏ đang ngồi bên trong khoang sẽ khiến bé vô cùng thích thú. Với người bạn máy bay này, bé thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện lý thú để vui chơi cùng bạn bè.

do-choi-may-cho-be-115459-2

Đồ chơi máy bay

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn

 

- Đồ chơi máy bay cho bé HL 6103 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa láng mịn, nhẵn nhụi, không có các cạnh sắc nhọn cùng các ốc vít nhỏ được giấu sâu trong lỗ, đem đến sự an toàn khi cho bé chơi đồ chơi một mình.

 

- Đồ chơi máy bay chạy pin với nắp chỗ để pin được vít kín, tăng độ an toàn khi sử dụng. 

 

 

Hỗ trợ bé phát triển các giác quan

 

- Đồ chơi máy bay HL 6103 với nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ thu hút bé, kích thích thị giác phát triển.

 

- Máy bay phát nhạc với những giai điệu êm tai, kích thích phát triển thính giác, mang đến những giờ phút vui chơi thú vị cho bé.

do-choi-may-cho-be-115459-3

Nút phát nhạc trên cánh dễ dàng sử dụng

 

- Chiếc máy bay được thiết kế với đôi mắt to và một chiếc miệng cười đáng yêu như một người bạn nhỏ bên bé. Trên khoang máy bay còn "chở" rất nhiều những bạn thú nhỏ ngộ nghĩnh đang vẫy tay chào, thu hút bé hơn nữa. Với chiếc máy bay này, bé tha hồ sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, giúp bé phát triển óc sáng tạo, trí tưởng tượng, khả năng nhận thức, liên tưởng với thế giới xung quanh, góp phần kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu. 

 

- Máy bay chạy pin an toàn với phần bánh xe tròn xoay các hướng ở phía trước giúp linh động di chuyển. Thông qua việc điều khiển hướng chạy của máy bay, bé rèn luyện được sự khéo léo, nhạy bén, nhanh nhẹn cùng kỹ năng xử lý tình huống.

do-choi-may-cho-be-115459-4

Bánh xe xoay 360 độ giúp xe di chuyển linh hoạt

 

 

Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu

 

Đồ chơi máy bay HL 6103 được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng và các màu sắc tươi sáng, bắt mắt sẽ trở thành một người bạn luôn bên bé trong những giờ phút vui chơi thú vị, đồng thời sẽ là một món đồ chơi yêu thích của bé. 

do-choi-may-cho-be-115459

Thiết kế đáng yêu như một người bạn nhỏ

 

Mời bố mẹ xem video về sản phẩm!

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Huile Toys
Mã sản phẩm 115459
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá