2.035 BIXU

Đồ chơi máy bay 1111

MSP: 115532

205.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 205.000 ₫
Giá QR Pay 205.000 ₫
Hoàn tiền 2.035 ₫ (2.035 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115532
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế mới lạ, thu hút
  • Hỗ trợ bé phát triển các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng

Nếu các đồ chơi búp bê, đồ hàng xinh xắn thu hút các bé gái, thì các bé trai lại bị thu hút bởi những chiếc xe, ô tô, tàu hỏa, máy bay mô hình hay những khối rubic lắp ghép thông minh. Đồ chơi máy bay 1111 dưới đây được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nên bố mẹ có thể yên tâm cho cậu con trai yêu quý của mình chơi hàng ngày. Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của các bộ phận, cùng các bản nhạc vui tai và đèn nhấp nháy phát ra khi lắp pin vào, chiếc máy bay sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thật thích thú và thú vị cho bé, hỗ trợ bé phát triển tốt các giác quan ngay từ giai đoạn đầu.

 

DC-may-bay-115532-3(1

             Đồ chơi máy bay

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi máy bay được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa láng mịn, nhẵn nhụi, không có các cạnh sắc nhọn cùng các ốc vít nhỏ được giấu sâu trong lỗ, đem đến sự an toàn khi cho bé chơi đồ chơi một mình.
 
Đồ chơi chạy bằng pin lắp chắc chắn phía dưới thân, tăng độ an toàn cho bé khi chơi.
 

DC-may-bay-115532-5(2)

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp an toàn

 

 
Thiết kế tinh xảo kích thích sự phát triển của bé
 
- Chiếc máy bay được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng đèn phát sáng lấp lánh khi lắp pin giúp bé phân biệt tốt hơn các khoảng màu, kích thích phát triển thị giác ngay từ khi còn nhỏ.
 
- Những bản nhạc vui tai phát ra từ máy bay khi nó chuyển động sẽ kích thích phát triển thính giác của bé và làm bé hứng thú hơn. 
 

DC-may-bay-115532-6

Những nốt nhạc vui nhộn được phát ra từ phía dưới

 
 
- Máy bay chạy pin an toàn với phần bánh xe tròn xoay các hướng ở phía trước giúp linh động di chuyển. Thông qua việc điều khiển hướng chạy của máy bay, bé rèn luyện được sự khéo léo, nhạy bén, nhanh nhẹn cùng kỹ năng xử lý tình huống.

 

- Đồ chơi máy bay 111 được thiết kế mô phỏng hình dáng của chiếc máy bay lớn chuyên chở hành khách bên ngoài thực tế với đầy đủ cả quạt gió, đèn, chân hạ cánh cùng các ô cửa ứng với các khoang hành khách. Với chiếc máy bay này, bé tha hồ sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, giúp bé phát triển óc sáng tạo, trí tưởng tượng, khả năng nhận thức, liên tưởng với thế giới xung quanh, góp phần kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu. 

DC-may-bay-115532-4(1

Máy bay được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

 
 
- Thiết kế tinh xảo của đồ chơi làm nên sự khác biệt với các loại máy bay khác và là điểm nhấn tạo hứng thú cho bé. Đó chính là thiết kế bên trong máy bay, thông qua các ô cửa kính trong suốt, bé có thể nhìn thấy các hành khách cùng 2 chú phi công ở khoang lái. Các hành khách và phi công được điểm màu tươi sáng kích thích trí tò mò của bé, khi chơi cùng bé các mẹ có thể dạy bé đếm số lượng hành khách và phi công có trên máy bay, từ đó kích thích trí nhớ và tăng cường khả năng toán học cho bé.
 
Đồ chơi với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu mang đến 2 màu sắc cho bé lựa chọn.
 
Kích thước đóng hộp (D x R x C) : 35 x 15 x 13 cm.
 

DC-may-bay-115532-2

DC-may-bay-115532-8

Hai thiết kế màu sắc cho bé lựa chọn

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115532

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá