Đồ chơi đàn Organ màu đen 88022B

MSP: 113565

899.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 899.000 ₫
Giá QR Pay 899.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
113565
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Âm thanh sống động
  • Giúp bé phát triển các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Sở hữu 1 chiếc đàn cho riêng mình luôn là niềm ao ước của các em nhỏ yêu thích âm nhạc, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê đó và có những giờ phút thư giãn và trải nghiệm thú vị. Sản phẩm đồ chơi đàn Organ màu đen với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ cho bé thỏa sức sáng tác nên những bản nhạc ý nghĩa. Bộ sản phẩm bao gồm 1 đàn, 1 ghế ngồi kèm micro được thiết kế phù hợp và gọn nhẹ giúp bé ngồi tập đánh đàn một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Đây chắc chắn sẽ là một dụng cụ hữu ích cho bé trong những ngày đầu làm quen với âm nhạc hoặc mới học đàn organ.
dc-dan-organ-mau-den-113565-2
 
Đồ chơi đàn Organ
 
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
- Đồ chơi đàn Organ màu đen được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
- Chất liệu nhựa có bề mặt láng mịn, không có các cạnh sắc nhọn, an toàn cho làn da mỏng manh của các bé, bố mẹ có thể yên tâm để bé vui chơi.
 
 
Đàn organ thu nhỏ thông minh
 
- Sản phẩm là mô hình thu nhỏ của một chiếc đàn organ nhưng vô cùng sống động bởi nhiều chế độ âm thanh đặc biệt, không kém gì một chiếc đàn thật:
 
+ 22 phím đàn tương ứng với các nốt nhạc.
 
+ 34 chế độ âm thanh khác nhau cho bé vui chơi. 
 
+ Các phím bấm điều chỉnh âm lượng nhạc, âm lượng bàn phím đàn riêng rẽ.
 
- Kết hợp với đánh đàn là một micro kèm theo giá đỡ xinh xắn cho phép bé vừa đàn vừa hát, biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ, khiến ba mẹ thêm tự hào. 
 
- Chiếc ghế ngồi có thiết kế đơn giản hình trụ với hai đầu tròn, bề mặt trơn bóng cho bé tư thế ngồi thật thoải mái khi chơi.
 
 
Đa dạng các tính năng
 
- Đàn organ màu đen cho bé được học nhạc đầy đủ về các tính năng, các bản demo, nốt nhạc thanh đậm, bộ chuyển đổi âm thanh theo nhạc cụ vô cùng phong phú, đa dạng.
 
- Các bé có thể sử dụng nền demo là những bản nhạc nổi tiếng từ cổ điển nhẹ nhàng đến sôi động và kết hợp vào đó là những phím đàn theo nhạc cụ ưa thích sẽ đem đến những sáng tạo mới vô cùng thú vị.
 
- Âm thanh của những phím đàn có thể điều chỉnh tăng giảm phù hợp chỉ với thao tác đơn giản với nút bấm trên mặt đàn.
 
 
Giúp bé phát triển các giác quan
 
- Các chế độ âm thanh, phát nhạc đa dạng giúp kích thích thính giác cho bé, tạo nhiều cảm nhận để phát triển khả năng âm nhạc.
 
- Thiết kế đàn đáng yêu, cùng họa tiết chú bướm màu tím, kết hợp các phím chức năng đầy màu sắc, không chỉ thu hút bé khi chơi mà còn kích thích thị giác, cho bé phân biệt và nhận diện màu sắc cơ bản.
 
- Khi chơi đàn, bé chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ, đặc biệt là việc học tập theo các bài nhạc hướng dẫn có sẵn, bé sẽ tăng cường vận động nhiều hơn thông qua các thao tác, kết hợp tay - mắt - tai khéo léo, nhạy bén. Không chỉ vậy, việc chơi đàn còn kích thích tư duy cùng khả năng ghi nhớ, tưởng tượng, hỗ trợ bé phát triển hoạt động và chức năng não bộ ngay từ giai đoạn đầu.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Đồ chơi phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 48 x 38 x 50 cm.
 
- Chiều cao ghế: 21 cm.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 113565

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá