751 BIXU

Đồ chơi trứng khủng long 2045

MSP: 116333

89.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 89.000 ₫
Giá QR Pay 89.000 ₫
Hoàn tiền 751.000 ₫ (751 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116333
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Thiết kế độc đáo, bắt mắt
  • Cho bé vận dụng tư duy
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Những món đồ chơi lắp ráp, xếp hình luôn đem lại sự thích thú cho các bé yêu, đặc biệt là các bé trai. Với những món đồ chơi này, các bé không chỉ có những giờ phút thư giãn, vui chơi thoải mái, thú vị mà còn giúp bé rèn luyện sự khéo léo, kiên trì đồng thời phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bé. Chính vì thế, đồ chơi trứng khủng long 2045 chính là một sự lựa chọn thú vị để bố mẹ dành tặng bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn mang đến trò chơi thú vị cho bé. Từ một quả trứng nhỏ xinh vừa tay, sản phẩm có thể biến đổi thành những mô hình linh thú mạnh mẽ, đẹp mắt, từ đó kích thích tò mò, khám phá trong bé để vui chơi hứng khởi.
 
Đồ chơi trứng khủng long
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi trứng khủng long 2045 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, mẹ có thể yên tâm cho bé chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn, không có cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé.
 
 
Trò chơi thú vị
 
- Thiết kế sáng tạo mang đến trò chơi thú vị cho bé: Từ hình dáng một quả trứng, đồ chơi có thể biến đổi thành một chú chiến binh linh thú mạnh mẽ và đẹp mắt, từ đó kích thích sự tò mò, khám phá trong bé. Ngược lại, bé cũng có thể thu bạn linh thú lại thành hình dáng quả trứng như ban đầu để thuận tiện cất giữ và mang theo.
 
- Với các khớp nối thông minh, thiết kế tỉ mỉ, đồ chơi cho bé vận dụng tư duy, ghi nhớ và đôi tay khéo léo để biến đổi từ quả trứng thành mô hình linh thú và ngược lại.
 
- Từng quả trứng sẽ có thể biến đổi thành một mô hình linh thú khác nhau, có thể là chú sư tử, khủng long, bọ cạp,... do đó, trò chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè để cùng nhau khám phá, từ đó tăng cường giao tiếp và tính tương tác trong bé. 
 
 
Những mô hình linh thú đẹp mắt
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Thiết kế hình quả trứng ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng các màu sắc phối hợp hài hòa thu hút bé, giúp bé có được những giờ phút vui chơi thật thú vị và vui vẻ.
 
- Quả trứng có kích thước nhỏ xinh vừa tay, bé có thể mang theo đến bất cứ nơi đâu để chơi cùng bạn bè.
 
Đồ chơi thích hợp cho bé trên 3 tuổi.
 
Kích thước bao bì sản phẩm (D x R): 25 x 20 cm.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116333

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá