Đồ chơi máy bay 2012-21A

MSP: 112402

265.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 265.000 ₫
Giá QR Pay 265.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
112402
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Giúp bé chơi mà học hiệu quả
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chiếc máy bay, ô tô, xe lửa, tàu hỏa là mô hình đã không còn xa lạ với bé trong dòng đồ chơi điều khiển chạy bằng pin, cót. Nó không những mang lại những giờ phút vui chơi thú vị cho bé mà còn giúp bé học tập, phát triển vận động, các giác quan và kỹ năng hiệu quả. Do đó, đồ chơi máy bay 2012-21A dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị giúp làm nên món quà tuyệt vời dành cho bé trong những dịp đặc biệt. Với thiết kế ngộ nghĩnh cùng tính năng thông minh, sáng tạo, sản phẩm sẽ giúp bé học mà chơi, chơi mà học. Bé thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện lý thú để vui chơi cùng bạn bè. 
 
do-choi-may-bay-2012-21A
Đồ chơi máy bay
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi máy bay 2012-21A được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
Đồ chơi chạy bằng pin với nắp pin vít ốc nhỏ trong lỗ sâu an toàn.
 
 
Thiết kế đẹp mắt
 
Đồ chơi mô phỏng sinh động hình dáng của chiếc máy bay với cánh quạt ngộ nghĩnh phía trên nóc và đằng trước. Với thiết kế sáng tạo, đáng yêu và ngập tràn màu sắc rực rỡ, chiếc máy bay sẽ trở thành món đồ chơi yêu thích của bé, mang đến những giờ phút vui chơi tràn đầy hứng khởi, đồng thời giúp bé nhận biết và phân biệt các sắc màu cơ bản.
 
 
Di chuyển linh hoạt
 
- Với 4 chiếc bánh xe, máy bay có khả năng di chuyển, đồng thời phát nhạc vui nhộn mang đến những giờ phút vui chơi vui vẻ và vô cùng hứng khởi cho bé. 
 
- Sự di chuyển linh hoạt và hình dáng thu hút của chiếc máy bay lôi cuốn bé, kích thích bé tăng cường vận động nhiều hơn.
 
 
Các phím ấn thông minh
 
- Điểm nhấn của chiếc máy bay là sự kết hợp các phím ấn thông minh trên khoang, giúp bé học mà chơi một cách hiệu quả. Bé ấn lần lượt các phím để lắng nghe âm thanh các loài động vật quen thuộc xung quanh bé, kích thích thính giác giúp bé tập cảm nhận. 
 
- Hình vẽ trực quan về các loài động vật cho bé biết thêm nhiều hình ảnh mới, kiến thức mới về thế giới xung quanh, kích thích não bộ hoạt động để liên tưởng và ghi nhớ.
 
Kích thước đóng hộp (D x R x C): 30 x 25 x 18 cm
 
do-choi-may-bay-2012-21A-1
Thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt với nhiều sắc màu
 
 
do-choi-may-bay-112402-1
Thiết màu xanh dành cho bé
 
 
 
Mời bố mẹ xem video về sản phẩm!
 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 112402

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá