2.400 BIXU

Đồ chơi ghép hình Cities biệt đội cứu hộ biển 02066

MSP: 116344

168.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 168.000 ₫
Giá QR Pay 168.000 ₫
Hoàn tiền 2.400 ₫ (2.400 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116344
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ
  • Tăng khả năng sáng tạo
Sản phẩm tạm hết hàng
Là một mẫu đồ chơi thông minh, đồ chơi xếp hình Cities biệt đội cứu hộ biển 02066 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các bậc cha mẹ để làm thành món quà ý nghĩa dành tặng bé trong những dịp đặc biệt. Với các chi tiết lớn nhỏ cùng màu sắc phong phú, bé sẽ được thỏa sức sáng tạo hay rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ khi lắp ghép tạo nên một biệt đội cứu hộ biển bao gồm chiếc thủy phi cơ đẹp mắt và nhiều phương tiện khác nữa. Qua quá trình vui chơi, bé không chỉ rèn luyện được óc tư duy linh hoạt mà còn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ về công việc cứu hộ vất vả trên biển cùng những cuộc phiêu lưu do bé sáng tạo ra.
 
dc-lego-ctites-biet-doi-cuu-ho-bien-02066-116344
Đồ chơi xếp hình Cities
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi xếp hình Cities biệt đội cứu hộ biển 02066 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn cho sức khỏe của bé. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi cùng bộ đồ chơi.
 
- Các chi tiết trong bộ xếp hình được thiết kế cẩn thận với bề mặt các miếng ghép nhẵn mịn, góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, tránh làm xước da bé trong quá trình lắp ráp.
 
 
Thiết kế sinh động
 
- Bộ đồ chơi bao gồm 153 chi tiết lớn nhỏ khác nhau cho bé xếp nên mô hình thủy phi cơ đẹp mắt, thêm vào đó là các phương tiện phục vụ công việc cứu hộ và giám sát tình hình biển như ca nô, đèn pin,...
 
- Đi kèm bộ lắp ghép là những mô hình nhân viên cứu hộ trên biển, với các khớp nối trên thân, có thể tạo nên nhiều tư thế linh hoạt để bé hóa thân trong những câu chuyện và vui chơi thích thú hơn.
 
dc-lego-ctites-biet-doi-cuu-ho-bien-02066-116344-1
Mô hình thủy phi cơ và các phương tiện cứu hộ biển
 
 
Giúp bé phát triển tư duy và các kỹ năng
 
- Khi bé chơi đồ chơi xếp hình, bé phải cẩn thận, kiên nhẫn để lắp ghép các chi tiết nhỏ thành các mô hình khác nhau, từ đó giúp bé rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay, đồng thời hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé tạo ra.
 
- Để lắp ghép hoàn thiện sản phẩm, bé phải vận dụng khả năng quan sát, ghi nhớ và tư duy để lắp đúng từng chi tiết tạo thành mô hình mong muốn, từ đó giúp kích thích trí não bé phát triển. Hơn nữa, với nhiều chi tiết đa dạng, bé có thể xếp thành nhiều mô hình khác nhau tùy theo trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo liên tục của bé.
 
- Với đồ chơi ghép hình, bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn lắp ráp. Bé và các bạn có thể hóa thân thành các nhân vật cảnh sát biển, người gặp nạn,... và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị, góp phần tăng khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách, cảm xúc trong bé.
 
Sản phẩm phù hợp với bé từ 6 đến 12 tuổi.
 
Kích thước của sản phẩm (D x R x C ) : 33 x 5 x 26 cm.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116344

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá