2.494 BIXU

Đồ chơi búp bê Elsa trang điểm 7001A

MSP: 116296

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Hoàn tiền 2.494 ₫ (2.494 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116296
  • Mô phỏng nữ hoàng Elsa xinh đẹp
  • Nhiều phụ kiện xinh xắn đi kèm
  • Giúp bé phát huy trí tưởng tượng
Sản phẩm tạm hết hàng
Các bậc cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, luôn mong muốn con mình được phát triển toàn diện nhất. Bởi vậy, ngoài việc lo lắng khi các bé ăn, ngủ, mặc hàng ngày thì các bố mẹ cũng rất quan tâm đến các loại đồ chơi mà bé chơi hàng ngày. Đối với các bé gái, búp bê luôn là một món đồ chơi được yêu thích. Với những cô búp bê xinh xắn, đáng yêu, bé có thể thỏa sức sáng tạo nên những câu chuyện cho riêng mình hoặc chơi cùng bạn bè. Qua đó, đồng thời bé rèn luyện được khả năng giao tiếp và tư duy não bộ, sự sáng tạo, trí tưởng tượng. Không nằm ngoài những đặc điểm trên, đồ chơi búp bê Elsa trang điểm 7001A dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng để mẹ có thể làm thành món quà dành tặng các bé. Bộ đồ chơi búp bê được làm từ chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi bé chơi.
 
dc-hop-bup-be-elsa-trang-diem-7001a-116296-3(1)
 
Đồ chơi búp bê Elsa

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi búp bê Elsa trang điểm 7001A bao gồm búp bê và các món phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.
 
- Bề mặt của sản phẩm trơn tru, láng mịn, không chứa các ốc vít nhỏ hay cạnh sắc nhọn, không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.
 
 
Thiết kế sinh động, đáng yêu
 
- Thiết kế mô phỏng sống động hình ảnh nữ hoàng Elsa với mái tóc dài vàng óng mượt, đôi mắt to tròn cùng bộ đầm xanh lộng lẫy - nhân vật hoạt hình quen thuộc mà mọi bé gái yêu thích chắc chắn sẽ thu hút bé từ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
dc-hop-bup-be-elsa-trang-diem-7001a-116296-2(1)
 
Búp bê được thiết kế xinh đẹp, dễ thương
 
 
- Hơn nữa, búp bê linh hoạt với các khớp chân tay tạo nên các cử động hay tư thế ngồi đa dạng giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi chơi.
 
- Với những phụ kiện thời trang đi kèm như váy, bộ bàn trang điểm, giày, bông tai... cùng nhiều đồ dùng làm đẹp ngộ nghĩnh khác, bé tha hồ thay đổi và tạo kiểu, chăm chút cho nàng búp bê càng thêm xinh đẹp và điệu đà.
dc-hop-bup-be-elsa-trang-diem-7001a-116296-1.jpg
Phụ kiện đáng yêu, ngộ nghĩnh
 
 
Phát triển tư duy và các giác quan
 
- Búp bê và bộ phụ kiện được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật giúp bé làm quen, học tập nhận biết, phân biệt các sắc màu cơ bản.
 
- Thông qua các hoạt động khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay để điều chỉnh tư thế búp bê, bộ đồ chơi hỗ trợ bé phát triển tốt các giác quan ngay từ đầu.
 
- Việc làm đẹp cho búp bê cùng với sự sáng tạo nên những câu chuyện thú vị qua những món phụ kiện đem lại hoạt động tư duy, liên tưởng cho não bộ, kích thích sự sáng tạo, ghi nhớ để phát triển toàn diện. Đặc biệt, đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân còn giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tốt nhân cách trong bé.
 
- Đồ chơi búp bê còn cho bé cơ hội phát triển cảm xúc và học cách yêu thương. Trong quá trình chăm sóc búp bê, tính cách, tình cảm của bé cũng được hoàn thiện hơn, nảy sinh tình yêu thương với con người một cách tự nhiên nhất.
 
Kích thước hộp (D x R x C): 31 x 9 x 26 cm
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116296

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá