Đồ chơi bóng có nhạc Canpol Babies 2/890

MSP: 104534

95.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 95.000 ₫
Giá QR Pay 95.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104534
  • Chất liệu an toàn cho sức khỏe
  • Bóng tròn nhiều màu sắc rực rỡ
  • Phát âm thanh vui nhộn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Đến từ thương hiệu Canpol Babies nổi tiếng, đồ chơi bóng có nhạc Canpol Babies 2/890 sẽ là một gợi ý thú vị để bố mẹ làm thành món quà tuyệt vời tặng bé. Đồ chơi hình quả bóng tròn với những khoảng màu tươi sáng riêng biệt, kích thích thị giác để bé học phân biệt màu sắc. Bóng êm ái, mềm mại nhờ làm từ chất liệu vải cao cấp, tuyệt đối không xổ lông hay bết dính gây khó chịu cho bé. Đặc biệt, những âm thanh vui tai phát ra khi bé tác động vào trái bóng như ném, ôm, đá,... không chỉ kích thích thính giác mà còn cho bé vận động nhiều hơn để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tháng trở lên.
 
do-choi-bong-nhac-canpol-2-890-104534
Đồ chơi bóng có nhạc Canpol Babies
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi bóng có nhạc Canpol Babies 2/890 được làm từ chất liệu vải bông cao cấp, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Chất liệu vải bông không gây kích ứng da, không xổ, bung hay bết dính khi giặt giũ, đảm bảo mang đến một sản phẩm bền đẹp và an toàn.
 
 
Phát triển giác quan cho bé
 
- Đồ chơi có màu sắc rực rỡ, nổi bật, kích thích thị giác với nhiều gam màu tươi sáng. Từ đó, bé sẽ quan sát nhiều hơn và bước đầu làm quen với các màu sắc cơ bản.
 
- Thiết kế quả bóng tròn ngộ nghĩnh mang những mảng màu sắc thu hút khác nhau cho bé làm quen với hình ảnh mới lạ, từ đó hỗ trợ kích thích tư duy để trẻ nhận biết và tập ghi nhớ sự vật một cách tự nhiên nhất.
 
- Bóng phát ra âm thanh hay tiếng nhạc khi bé tác động vào, từ đó kích thích thính giác, không những thu hút sự chú ý của bé, giúp bé chơi ngoan mà còn cho bé lắng nghe và bước đầu tập cảm nhận âm thanh đa dạng.
 
- Bóng tròn Canpol Babbies cho bé dễ dàng luyện tập cầm, nắm và cảm nhận từ xúc giác.
 
- Thiết kế thu hút cùng âm thanh vui nhộn của bóng kích thích bé vận động cơ tay nhiều hơn thông qua cử động lắc, xoay,...
 
Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.
 
do-choi-bong-nhac-canpol-2-890-104534-1
Đồ chơi nhiều màu sắc thu hút bé
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Canpol Babies
Mã sản phẩm 104534
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá