289 BIXU

Đồ chơi Hand Spinner 3 cánh sắt

MSP: 115997

75.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 75.000 ₫
Giá QR Pay 75.000 ₫
Hoàn tiền 289.000 ₫ (289 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115997
  • Chất liệu an toàn
  • Phát triển các giác quan của trẻ
  • Giúp bé bỏ được các tật xấu ở tay
Sản phẩm tạm hết hàng

Đồ chơi Hand Spinner 3 cánh sắt một loại đồ chơi đang được phổ biến hiện nay bởi nó không chỉ giúp các thao tác ở tay của trẻ được linh hoạt hơn thông qua quá trình chơi mà còn giúp trẻ giải tỏa những căng thẳng sau mỗi giờ học. Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ khi tiếp xúc giúp mẹ an tâm khi bé chơi, sẽ là một món quà đầy bất ngờ và thú vị mẹ dành cho bé trong dịp đặc biệt.

DC-Hand-Spinner-3-canh-sat-115997-2

Đồ chơi Hand Spinner

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Đồ chơi Hand Spinner 3 cánh sắt được làm từ chất liệu sắt cao cấp, không gỉ, đảm bảo tuyệt đối an toàn với trẻ khi chơi. Bề măt sản phẩm nhẵn mịn không góc cạnh, không có các viba sắc nhọn không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.

 

Phát triển các giác quan của bé

 

- Đồ chơi Hand Spinner 3 cánh sắt với cấu tạo gồm một trục quay có ổ bi và 3 cánh, các cánh có nhiệm vụ quay và giữ cân bằng giúp cho spinner quay đều và lâu hơn. Với cách chơi vô cùng đơn giản, bé chỉ việc cầm Spinner trên tay, dùng ngón tay búng và xoay theo ý thích. Tuy đơn giản nhưng việc xoay Spinner sẽ làm tăng hiệu suất trí não, giải tỏa căng thẳng rất tốt.

 

- Thông qua việc chơi trò chơi giúp các thao tác ở tay của bé linh hoạt hơn, không chỉ vậy đồ chơi hand spinner còn giúp bé bỏ hẳn các tật xấu ở tay như cắn móng tay.

 

con-quay-ERP115995-1.

Chơi Spinner giúp bé bỏ được các tật xấu ở tay

 

- Bé có thể chơi Spinner cùng bạn bè hay ba mẹ, trong quá trình chơi các bé có thể chơi cùng nhau xem Spinner của ai quay được lâu nhất, từ đó gắn kết tình cảm giữa các bé với gia đình và người thân. Một thời gian sau khi chơi, bé có thể tăng cấp độ chơi của mình lên bằng cách xoay Spinner bằng 1 tay, xoay trên lòng bàn tay hay chồng các Spinner lên nhau và xoay.

 

- Đồ chơi Hand Spinner 3 cánh sắt với thiết kế nhỏ gọn, bé có thể mang đồ chơi theo bên mình và chơi mọi lúc, mọi nơi.

DC-Hand-Spinner-3-canh-sat-115997-3

Đồ chơi giúp bé vận động đôi bàn tay

 

- Sản phẩm có 4 màu: Xanh, ghi, đen và đỏ cùng kiểu dáng độc đáo giúp mẹ dễ dàng lựa chọn màu sắc cùng kiểu dáng mà các bé yêu thích.

 

- Kích thước đóng hộp của sản phẩm (D x R ): 9 x 9 cm.

DC-Hand-Spinner-3-canh-sat-115997-4

on-quay-ERP115997

Thêm màu sắc va họa tiết cho bé

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115997

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá