Đàn organ WinFun kèm mic và bàn DJ 2068

MSP: 116117

1.048.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.048.000 ₫
Giá QR Pay 1.048.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116117
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Phát triển tiềm năng âm nhạc của bé
  • Âm thanh sống động
Sản phẩm tạm hết hàng

Với trẻ nhỏ, đồ chơi đóng vai trò khá quan trọng, giúp bé hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống xunh quanh, tìm hiểu những điều mới lạ với bao điều thú vị. Vì vậy, mẹ cần lựa chọn cho bé yêu những món đồ chơi có thể giúp bé phát triển các kỹ năng của bản thân. Đàn organ WinFun kèm mic và bàn DJ 2068 dưới đây sẽ giúp mẹ khám phá tiềm năng âm nhạc bên trong của bé, là một gợi ý giúp mẹ trong việc kích thích khả năng vui chơi của trẻ nhỏ, mang đến những khám phá mới cho bé để phát triển toàn diện hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp được sơn phủ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian sử dụng.

 

/Dan-organ-winfun-HK116117-3

Đàn organ WinFun

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

- Đàn organ WinFun kèm mic và bàn DJ 2068 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

 

- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.

 

Thiết kế đàn organ thu nhỏ thông minh

 

- Mô hình đàn organ thu nhỏ nhưng vô cùng sống động bởi các chế độ âm thanh không thua kém gì chiếc đàn thật bao gồm: 37 phím bàn điện tử với đèn nhấp nháy, 8 lựa chọn nhạc cụ, 8 nhịp điệu, 5 âm thanh trống và điều khiển nhịp.
Đàn sống động với nhiều chế độ âm thanh
 
- Đàn kèm micro xinh xắn để bé thể hiện các bài hát theo điệu nhạc, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè và người thân. Không chỉ vậy vậy, với chức năng ghi âm và phát lại sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi nghe lại những bản nhạc mà mình đã trình bày.
 
Dan-organ-%20Win-Fun-kem-mich-va-ban-DJ-2068-
Bé có thể thu âm và nghe lại bản nhạc của mình

 

- Bộ đàn đi kèm ghế ngồi chắc chắn cho bé tư thế thoải mái để vui chơi thỏa thích. 

 

Giúp bé phát triển các giác quan

 

- Các chế độ âm thanh, phát nhạc đa dạng, kích thích thính giác cho bé nhiều cảm nhận để phát triển khả năng âm nhạc.

 

- Đàn được thiết kế rực rỡ, nổi bật với nhiều màu sắc thu hút bé, kích thích thị giác, giúp bé phân biệt và nhận diện màu sắc cơ bản.

 

- Thông qua việc chơi đàn, chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ, đặc biệt là việc học tập theo các bài nhạc hướng dẫn có sẵn, bé tăng cường vận động nhiều hơn thông qua các thao tác, kết hợp tay - mắt - tai khéo léo, nhạy bén. Không chỉ vậy, việc chơi đàn còn kích thích tư duy cùng khả năng ghi nhớ, tưởng tượng, hỗ trợ bé phát triển hoạt động và chức năng não bộ ngay từ giai đoạn đầu.

 

- Với chiếc đàn thú vị này, bé có thể cùng vui chơi với bạn bè để tăng cường kỹ năng giao tiếp, giúp bé hòa đồng, cởi mở và tự tin hơn.

 

dan-organ-_win-fun-kem-mich-va-ban-dj-2068-3_1

Bé sẽ có những thời gian vui chơi thú vị với đàn organ WinFun

Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 116117

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá