Chương trình khuyến mại goon tại bibomart: mua bỉm goon tặng quà siêu hấp dẫn

Với mong muốn một thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và để hỗ trợ các gia đình hoàn thiện hành trình phát triển của trẻ, hệ thống các cửa hàng Bibomart đã mở chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn.
Khi mẹ mua bỉm – tã dán Goon cho bé sẽ được nhận ngay bộ gối nằm cho bé, túi xách thời trang cho mẹ, thảm xếp Hàn Quốc, bập bênh thú bông…Chương trình áp dụng trên toàn miền Nam (từ Đà Nẵng đổ vào) và thời hạn đổi quà từ 15/10 – 15/12/2017. Nhanh tay mua ngay bỉm – tã dán Goon về cho bé nhé mẹ ba mẹ ơi!
Ngoài ra Bibomart còn tổ chức hội chợ có các gian hàng bày bán tất cả các sản phẩm, mặt hàng của mẹ và bé, tại Baby Fair – Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC): 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TPHCM từ ngày 2-4/11/2017. Đến tham gia để nhận nhiều chương trình khuyến mại hơn nữa mẹ nha.
Tại sao chúng ta nên mua bỉm – tã dán Goon?
Bỉm – Tã dán Goon với tính năng nổi trội là mềm mỏng, khô thoáng mang đến cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu trong từng vận động. Tã Goon đã được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé nên được hầu hết các bà mẹ trên toàn nước Nhật tin dùng và ưa chuộng. Được nhập khẩu chính hãng từ Goon Nhật Bản, tã dán Goon Newborn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của mẹ dành cho bé, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Bịch lớn với 90 miếng thuận tiện cho bé sử dụng.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Bề mặt siêu mềm mịn
Tã dán Goon có bề mặt tiếp xúc 3D siêu mềm mại với da bé, mang lại cảm giác mịn như lụa. Mặt tã 3D còn giúp lưu thông khí tốt tạo sự khô thoáng, không gây hầm nóng khi bé vui chơi suốt ngày dài. Đây chính là điểm đặc trưng của tã Goon mà không phải dòng tã nào cũng làm được.
Lõi thấm hút 1 chiều
Lõi thấm hút 1 chiều giúp thấm hút siêu nhanh, khóa chặt ngăn không cho nước thấm ngược trở lại. Do đó, da bé luôn khô thoáng vì nước tiểu không có cơ hội tiếp xúc với da bé, từ đó, ngăn ngừa hăm tã và các bệnh ngoài da hiệu quả cho bé.
Bổ sung vitamin E nuôi dưỡng làn da
Bề mặt tã được bổ sung thêm Vitamin E với tác dụng dưỡng ẩm và chống hăm hiệu quả.
Chống tràn hiệu quả
Vách chống tràn dựng đứng hai bên giúp ngăn nước tiểu tràn ra cho phép bé thoải mái vận động mà không lo sự cố tràn tã.
Thiết kế thoải mái, tiện lợi
– Lưng thun mềm mại ôm lấy phần hông bé tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn.
– Miếng dán có thể dán lại nhiều lần mà khả năng bám dính không hề bị dảm đi, giúp giữ chặt tã trong suốt quá trình sử dụng.
– Tã với họa tiết hình thú dễ thương, nhiều màu sắc cho bé cảm giác thích thú và vui vẻ khi mặc cũng như khi vui chơi.
Hướng dẫn chọn size tã Goon cho bé
– Size NB: < 5kg
– Size S: 4 – 8kg
– Size M: 7 – 12kg
– Size L: 9 – 14kg
– Size XL: 12 – 20kg
– Size XXL: 13 – 25kg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *