2.756 BIXU

Cân điện tử Camry EB9380 (S744)

MSP: 108268

413.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 413.000 ₫
Giá QR Pay 413.000 ₫
Hoàn tiền 2.756 ₫ (2.756 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
108268
  • Cân điện tử thông minh
  • Mặt kính bền, chịu lực tốt
  • Mức cân tối đa 180 kg
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Cân điện tử Camry EB9380 - S744 có thiết kế nhỏ gọn giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc theo dõi cân nặng của các thành viên trong gia đình thông qua màn hình điện tử. Với hệ thống pin điện thông minh, tắt khi không sử dụng không chỉ giúp tiết kiệm pin một cách tối đa mà còn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Cân Camry không chỉ là một giải pháp tối ưu giúp mẹ chăm sóc gia đình tốt hơn mà với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trang nhã giúp không gian nội thất của gia đình thêm phần tinh tế và sang trọng hơn.
 
312004
Cân điện tử Camry EB9380
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
- Cân điện tử Camry EB9380 - S744 được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, bề mặt cân làm bằng kính có bề dày 6mm với khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao với thời gian.
 
- Bề mặt của cân được thiết kế rộng để các thành viên trong gia đình có một tư thế thoải mái và an toàn hơn khi đứng cân. Hơn hết, đồng hồ đo điện tử giúp đo một cách chính xác cân nặng của cơ thể, nhờ vậy mẹ có thể dễ dàng theo dõi được cân nặng của các thành viên trong gia đình một cách thường xuyên, từ đó có chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp.
 
- 180 kg là mức cân nặng tối đa của cân Laica, với mức cân nặng này phù hợp với cân nặng của người Việt Nam và giúp bạn bảo quản đồng hồ đo của cân được chính xác hơn khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.
 
- Hệ thống pin điện được thiết kế thông minh với khả năng tự tắt khi không sử dụng giúp thời gia sử dụng pin lâu hơn, tăng tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng.
 
- Cân Camry được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng, cân có màu sắc nhã nhặn phù hợp với không gian của mọi gian đình, mẹ cũng có thể đặt cân ở nhiều góc trong nhà để làm cho không gian của gia đình thêm phần sinh động và đẹp hơn.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 
- Thương hiệu: Camry
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Kích thước hộp: 33,5 x 32,5 x 4 cm
 
- Trọng lượng tối đa: 180kg/400lb.
 
- Sai số cho phép: 100g/0.2lb.
 
- Sử dụng pin: 2 pin AAA.
 
- Màu sắc: Đen.
 
- Bảo hành: 12 tháng.
 

Lưu ý

 
- Để có được số lượng chuẩn xác, khi đo, bạn nên đặt cân ở mặt phẳng cứng như nền nhà. Khi đặt lên sàn nhà trải thảm cũng xảy ra sai số.
 
- Không nên lên cân khi chân ướt để tránh bị trơn trượt.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Camry
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Mã sản phẩm 108268
Màu sắc Đen

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá