Top 5 yếm ăn dặm dễ vệ sinh, chống thấm bán chạy nhất tại Bibo Mart

Yếm ăn dặm là đồ dùng không thể thiếu đối với trẻ nhỏ đang tập ăn. Thế nhưng giữa vô vàn sản phẩm đang được bày bán trên thị trường, tìm được một chiếc yếm ăn dặm tốt, chống thấm, dễ vệ sinh cũng không phải dễ. Trong bài viết dưới đây, chuyên gia Bibo Care sẽ gợi ý cho mẹ một số mẹo hay khi chọn yến ăn dặm cho con và top 5 yếm ăn dặm đang bán chạy nhất tại Bibo Mart. Mời mẹ đón đọc!

1. Tiêu chí chọn yếm ăn dặm cho bé

Ngày nay, những sản phẩm chăm sóc bé như quần áo sơ sinh, dầu gội,… đều được bày bán đa dạng trên thị trường; và yếm ăn cho bé cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng để dùng cho bé lâu dài. Mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí sau khi tìm mua cho bé nhà mình một chiếc yếm ăn phù hợp.

  • Chất liệu: Mẹ nên chọn loại yếm làm từ chất liệu dễ vệ sinh, thấm hút hiệu quả và thân thiện với da bé. Những bé lớn đang tập ăn dặm với bột, cháo hay thức ăn thô thì nên đeo yếm sillicon. Với các bé nhỏ hơn, mẹ nên ưu tiên dùng yếm vải để cổ và ngực bé luôn thông thoáng.
  • Có máng hay không: Ngày nay, nhiều loại yếm có máng đựng đã được sản xuất. Nếu bé mới tập ăn và thường xuyên ăn uống rơi vãi; mẹ có thể dùng yếm máng để tránh thức ăn rơi rớt ra ngoài. Nếu bé đã ăn uống thuần thục thì có thể đổi sang loại yếm không cần máng để bé ngồi thoải mái.
  • Có nhiều nấc điều chỉnh ở cổ: Mẹ nên mua các loại yếm có dây buộc; hoặc cố định bằng nút nhưng có nhiều nấc khác nhau; dễ điều chỉnh để không cọ vào da cổ của bé.
  • Màu sắc, hình thù: Bé dễ bị thu hút bởi các loại đồ vật sặc sỡ, nhiều hình thù. Mẹ có thể dùng yếm như một món đồ thu hút con tập trung vào bữa ăn.

 

2. Top 4 yến ăn dặm bán chạy nhất tại Bibo Mart

5.1. Yếm sơ sinh Bibo’s

 

5.2. Yếm nilong Moimoln

 

5.3. Yếm sơ sinh Mom’s Care

 

5.4. Yếm máng Luvable

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *