Born Free

+Born Free là thương hiệu ra đời tại Mỹ vào năm 1996 chuyên cung cấp các loại bình sữa, núm ty không chứa chất BPA. Born Free ra...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Born Free là thương hiệu ra đời tại Mỹ vào năm 1996 chuyên cung cấp các loại bình sữa, núm ty không chứa chất BPA. Born Free ra đời với mong muốn đem lại những trải nghiệm tự nhiên nhất, tốt đẹp nhất cho mọi em nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Thương hiệu Born Free vinh dự đạt giải thưởng Healthy Child World của tổ chức sức khỏe trẻ em thế giới. Nhiều năm liền thương hiệu được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng, đặc biệt là ở Úc, Mỹ và Canada... Bằng cách cho phép bé kiểm soát dòng chảy của sữa, bình sữa của hãng Born Free bắt chước chặt chẽ dòng sữa tự nhiên của một người mẹ, làm giảm sự nhầm lẫn núm vú và hỗ trợ các bà mẹ khi cho con bú. Born Free là người tiên phong trong việc đưa ra sản phẩm em bé mà không có hóa chất BPA có hại và PVC, cam kết an toàn với dòng sản phẩm về bình sữa, núm vú và cốc uống cho bé. Ngoài bình sữa bằng nhựa quen thuộc, bình sữa Born Free ra đời với nhiều tính năng ưu việt và đạt chuẩn an toàn chất lượng. Điều này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em trên toàn cầu.

 
+
 
 

Giá trị thương hiệu Born Free

 
+Đối với con, có nơi nào trên thế giới này ấm áp và an toàn hơn vòng tay của mẹ? Hình ảnh một người mẹ nâng niu đứa con mình trên tay và cho con bú luôn là hình ảnh đáng nhớ và khắc sâu nhất trong tiềm thức của con. Để cho con điều tuyệt vời ấy, mẹ cần chọn cho con một chiếc bình sữa phù hợp nhất. Và Born Free ra đời với mong muốn ấy. Mong muốn mang lại những trải nghiệm tự nhiên nhất, tốt đẹp nhất cho mọi đứa trẻ trong những năm tháng đầu đời. Các sản phẩm cao cấp của Born Free luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ muốn mang lại cho con cảm giác thoải mái và an toàn nhất dù là trẻ được nuôi bằng sữa mẹ, bằng sữa ngoài hay vừa ti mẹ vừa ăn sữa ngoài.
 
+
 
 

Các dòng sản phẩm thương hiệu Born Free

 
+Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm tự nhiên nhất, tốt đẹp nhất cho mọi đứa trẻ trong những năm tháng đầu đời, Born Free đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: bình nhựa PES, bình nhựa PP, bình thủy tinh, gặm nướu và ti giả, cốc Born Free và các phụ kiện khác với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe bé yêu.
 
+thuong-hieu-born-free-cho-em-be-6.jpg
 
- Một số sản phẩm nổi bật
 
++ Bình sữa Born Free được thiết kế giúp bé có cảm giác như đang bú sữa mẹ nhất, bé có thể tự điều chỉnh lượng sữa khi ăn. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho bé bú bình. Đây cũng là loại bình duy nhất có hệ thống van thông khí “Active Flow” được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Van khí làm giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình, do đó làm giảm nôn trớ điều mà các bà mẹ luôn luôn lo lắng. Thêm một điểm đặc biệt của BornFree là các bộ phận của bình sữa và cốc tập uống có thể lắp vừa và dùng chung với nhau. Như vậy sẽ rất tiết kiệm cho mẹ và tiện lợi cho bé khi lớn hơn, bé chuyển từ bú bình sang tập uống bằng cốc.
 
+
 
++ Ty giả Born Free an toàn cho sức khỏe của trẻ, với thiết kế thích hợp với hình dạng miệng của bé sẽ thúc đẩy sự phát triển của răng và hàm.
 
+

Born Free

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.