Bờm chun hình nơ chấm bi

MSP: 114985

22.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 22.000 ₫
Giá QR Pay 22.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
114985
  • Chun co giãn vừa phải
  • Họa tiết dễ thương
  • Màu sắc tươi sáng
- +

Bờm - băng đô là một loại phụ kiện đã vô cùng quen thuộc đối với các bé gái. Nó không những giúp mái tóc của bé trở nên gọn gàng hơn mà còn cho bé vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Sản phẩm bờm chun hình nơ chấm bi dưới đây sẽ là một món quà thú vị của mẹ dành cho cô con gái yêu của mình trong những dịp đặc biệt như đi sự kiện, đi dã ngoại, đi dạo phố cùng gia đình. Bờm chun với nhiều màu sắc tươi sáng dễ dàng phối với váy, quần áo cũng như các phụ kiện thời trang khác.

bom-chun-hinh-no-cham-bi-114985

Bờm chun hình nơ chấm bi

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

- Bờm chun hình nơ chấm bi được làm từ chất liệu vải an toàn, bền màu, mềm mại giúp bảo vệ mái tóc của bé, không làm tóc bị tổn thương, xơ rối.

 

- Đoạn chun co giãn vừa phải giúp chiếc bờm có thể cố định tốt trên đầu bé, không bị xô xệch khi bé vui chơi, giúp mái tóc bé gọn gàng hơn. Chun không quá chặt không làm đầu bé bị đau hay phần gáy bị ngứa rát, cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. 

 

- Thiết kế hình nơ xinh xắn cùng họa tiết chấm bi tròn, chấm bi hình ngôi sao tăng thêm vẻ đáng yêu, dễ thương của bé khi cài bờm lên tóc. Bờm chun nhiều màu sắc cho mẹ tha hồ phối đồ cho bé.

 

- Thiết kế chun cũng vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian khi dùng. Mẹ chỉ cần túm gọn tóc bé, lồng chiếc bờm chun vào đầu sau đó chỉnh sửa tóc bé cho gọn gàng, vậy là bé đã có một vẻ ngoài xinh xắn, thời trang để chuẩn bị ra ngoài cùng mẹ.

bom-chun-hinh-n%C6%A1-cham-bi-114985-7

Thiết kế nơ cùng họa tiết chấm bi điệu đà

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 114985
Loại Phụ kiện thời trang
Chất liệu Vải
Họa tiết Chấm bi
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá