Bộ nấu cháo và cơm nát Richell 41850 (Trên 6 tháng)

MSP: 108295

399.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 399.000 ₫
Giá QR Pay 399.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108295
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế thuận tiện sử dụng
  • Dễ dàng thao tác
- +
Đến từ thương hiệu Richell (Nhật Bản), bộ nấu cháo và cơm nát Richell 41850 dưới đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho công việc chăm sóc bé của mẹ, giúp mẹ tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Bộ sản phẩm bao gồm cốc nấu cháo vô cùng tiện dụng bởi được sử dụng trực tiếp trong nồi cơm của gia đình. Cốc nấu với chất liệu thủy tinh đi kèm một cốc ăn và thìa nhựa an toàn nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng hàng ngày. Giờ đây, khi cả nhà bắt đầu bữa cơm thì cùng lúc đó, một bữa cháo, bột hay cơm nát thơm ngon cũng đã sẵn sàng để bé thưởng thức, mà trong khi chế biến mẹ cũng không phải đồng thời trông chừng cả hai loại nồi. 
 
 
bo-nau-chao-com-nat-richell-108295-1
 
Bộ nấu cháo và cơm nát Richell
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Bộ nấu cháo và cơm nát Richell 41850 bao gồm cốc nấu được làm từ thủy tinh cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao, tuyệt đối an toàn khi sử dụng để nấu chín thức ăn cho bé trong môi trường nhiệt độ của nồi cơm điện. 
 
- Cốc nhựa cho bé ăn, thìa nhựa nghiền thức ăn cùng lót tay silicon cách nhiệt tốt đều được chế tạo từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng. 
 
 
Thuận tiện sử dụng
 
Bộ sản phẩm nấu cháo và cơm nát Richell bao gồm: 1 cốc nấu cháo, 1 cốc nghiền/đựng thức ăn cho bé, 1 thìa nghiền thức ăn và 1 dụng cụ lót tay silicon.
 
- Dùng cốc nấu cháo Richell đặt vào nồi cơm điện sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian nấu riêng cho bé. Cốc nấu nhỏ gọn với dung tích 310ml, nấu vừa đủ 1 lần ăn cho bé trong 1 bữa giúp mang đến bữa ăn ấm nóng và ngon miệng cho bé mỗi ngày. Cốc với chất liệu thủy tinh cao cấp nên thức ăn sẽ không dính vào thành, đáy như các mẹ nấu bằng nồi khác, thuận tiện vệ sinh, lau sạch sau mỗi bữa ăn.
 
- Cốc đựng có tay cầm dài cong, thiết kế miệng rộng sâu lòng với bề mặt sần bên trong không chỉ giúp mẹ thao tác nghiền cơm/thức ăn cho bé một cách dễ dàng hơn mà nó còn được sử dụng như một bát ăn xinh xắn cho bé. Trên cốc đựng có vạch chia rõ ràng theo tỉ lệ cháo hoặc cơm tuỳ theo độ loãng mà các mẹ muốn nấu cho bé ăn, giúp mẹ dễ dàng chế biến cho bé.
 
Các dụng cụ của bộ sản phẩm
 
 
- Thìa mềm trong bộ sản phẩm có thiết kế sâu lòng với tay cầm dài cong và các điểm sần trên cả hai bề mặt vừa được sử dụng để đong gạo, vừa giúp mẹ nghiền cơm hay thức ăn cho bé một cách dễ dàng, nhanh chóng.
 
- Ngoài ra, bộ sản phẩm còn đi kèm một dụng cụ lót tay silicon hình lá mầm có thể gắn vào thành cốc nấu cháo không chỉ giúp nhấc cốc nấu ra khỏi nồi cơm điện một cách dễ dàng và an toàn mà còn là vật trang trí xinh xắn, giúp bữa ăn của bé trở nên ngon miệng.
 
 
Dụng cụ lót tay thuận tiện nhấc cốc ta khỏi nồi
 
 
Thiết kế đẹp mắt
 
Bộ nấu cháo và cơm nát Richell 41850 nhỏ gọn với các dụng cụ được thiết kế tinh tế mang màu sắc tươi sáng, đẹp mắt, thu hút bé trong mỗi bữa ăn khiến bé ăn ngon miệng và thích thú hơn. Với thiết kế ấy nó cũng giúp mang đến cho căn bếp của mẹ sự nổi bật và vô cùng trang nhã.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
 
- Dùng thìa mềm đong một lượng gạo thích hợp vào cốc nhựa có tay cầm, sau đó vo sạch gạo (mẹ có thể sử dụng rây lọc). Tùy theo từng giai đoạn của bé mà mẹ có thể chọn nấu cháo hay cơm nát cho bé ăn. Dưới đây là một số gợi ý về mức ăn thích hợp cho bé:
 
+ Bé từ 5 đến 6 tháng tuổi: đong 1 - 3 thìa gạo, nấu cháo loãng 10 lần.
 
+ Bé từ 7 đến 8 tháng tuổi: đong 2 - 5 thìa gạo, nấu cháo loãng 7 lần.
 
+ Bé từ 9 đến 11 tháng tuổi: đong 3 - 8 thìa gạo, nấu cháo đặc 5 lần.
 
- Đổ gạo và một lượng nước tương ứng vào cốc nấu (mẹ có thể vo gạo và đo nước ngay trong cốc nhựa sau đó đổ cả nước cả gạo vào cốc nấu). Sau đó cho cốc nấu vào giữa nồi cơm điện của gia đình, lưu ý là gạo trong cốc phải ở dưới mức nước có sẵn trong nồi cơm của gia đình và không được đậy nắp.
 
+ Nấu cháo: 1 thìa gạo = 50ml nước ( tương ứng 10 thìa nước ) 
 
+ Nấu cơm nát: 1 thìa gạo = 25ml nước ( tương ứng với 5 thìa  nước )
 
- Cháo hay cơm nát của bé sẽ được nấu chín cùng nồi cơm của gia đình trong vòng 30 phút trở lên. Sau khi chín, mẹ dùng lót tay silicon nhấc cốc nấu ra khỏi nồi và cho vào cốc nhựa có tay cầm và sẵn sàng để bé thưởng thức. Sau khi cháo hay cơm chín, mẹ vẫn có thể cho rau thịt... theo ý mình hay sở thích của em bé để bổ sung nhiều hơn dưỡng chất cho bé.
 
- Đối với những bé cần đồ mềm và nát hơn thì mẹ có thể đổ cơm nát ra cốc nhựa và dùng thìa để tiếp tục nghiền.
 
Mẹ dùng cốc nhựa và thìa để nghiền nát cơm cho bé
 
Kích thước hộp: 11x10x11 cm
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Richell
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm 108295
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng
Chất liệu Thủy tinh
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá